Cô dâu đòi hủy hôn khi thấy chú rể ôm eo, hôn gió bạn thân khác giới ngay tại đám cưới

Thấy 2 người có hành động thái quá, cô dâu đã lập tức đi vào trong nhà.

Mới đây, câu chuyện về việc cô dâu đòi bỏ đi trong lễ cưới vì thấy chú rể ôm cô eo cô bạn thân ăn mặc có phần gợi cảm khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng. 

Bài viết có nội dung như sau: “Không biết cô gái này và chú rể thân thiết tới mức nào, ngay tại đám cưới, 2 người tình tứ ôm eo, làm động tác hôn gió (hoặc chú rể tính làm thật luôn) khiến cô dâu vô cùng bức xúc. Chưa kể cô bạn này còn ăn mặc không phù hợp tới dự lễ.

Ban đầu cô dâu còn cười cười bỏ qua, nhưng thấy chú rể cà chớn quá mức, chị sượng mặt, lập tức đi vào trong nhà. Mặc chú rể níu kéo, cô dâu cầm giấy viết luôn đơn ly dị, thích nhau quá thì chị đây nhường luôn. Đáng nói cô bạn kia thấy vậy vẫn cười, chắc nghĩ chỉ đùa thôi.

Ngay sau khi những hình ảnh về chiếc đám cưới “bất ổn” được chia sẻ, nhiều người cho rằng hành động của chú rể và người bạn này đang không tôn trọng cô dâu. Thế nhưng xem hết clip thì nhiều người cho rằng: Đây là 1 trò đùa câu view chứ không có chuyện cô dâu “viết đơn ly dị” như bài đăng.

Cụ thể, trong clip có dòng caption: “Tới cưới vợ rồi mà cái mặt còn hài”. Và thái độ “bỏ đi” của cô dâu cũng không căng thẳng hay quá khó chịu. Có lẽ đây chỉ là 1 trò đùa của cô dâu chú rể và bạn nữ khách mời kia.

Tuy nhiên, là thật hay đùa thì đây cũng là câu chuyện khiến nhiều người ngao ngán. Đám cưới là sự kiện trọng đại cả đời, không chỉ riêng 2 nhân vật chính và bạn bè của họ, còn rất nhiều khách mời lớn tuổi nhìn vào. Vậy nên những trò đùa có yếu tố nhạy cảm, không hay ho thì cũng nên hạn chế.

"Bạn thân khác giới là nỗi sợ hãi trong tình yêu"

"Vô duyên quá, nhìn đã ngứa mắt hộ cô dâu rồi, vote bỏ"

"Không nên tạo những trò chơi, trò đùa phản cảm, có thể lúc đó là cảm xúc nhất thời nhưng khi đăng lên MXH, hậu quả sẽ khôn lường giống như câu chuyện trên."

"Cô dâu 10 điểm, cô bạn chú rể kém duyên thật sự, chắc tính giật chồng người ta".