Cô dâu Hà Nội xinh đẹp đeo vàng trĩu cổ, kín tay trong ngày cưới

Món quà cô dâu, chú rể nhận được trong ngày cưới là tầng tầng, lớp lớp vòng kiềng cùng nhẫn vàng, kim cương, hột xoàng. Dân mạng được phen trầm trồ trước đám cưới "nặng nề":  Lấy chồng đúng là một gánh nặng!

Đến hẹn lại lên, một mùa cưới nữa lại đến và cộng đồng mạng lại được dịp chiêm ngưỡng những đám cưới xa hoa cùng những món quà cưới toàn tiền và vàng nhìn thôi đã thấy choáng ngợp, đầy sự ngưỡng mộ.

Mới đây, một đám cưới tại Hà Nội đã thu hút nhiều sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời khen ngợi cô dâu chú rể xứng đôi vừa lứa, thì mọi người còn đổ dồn sự chú ý vào những món quà cưới toàn vàng và kim cương khiến ai nhìn cũng có cảm giác choáng ngợp. Được biết, tổng giá trị của các món quà cưới lên đến số tiền hàng chục tỷ đồng làm tất cả mọi người không khỏi trầm trồ.

Anh  Lê Quang Hưng - bạn của cô dâu chia sẻ trên trang cá nhân bật mí về giá trị của các món quà cưới "sương sương" như sau: “Xin chúc mừng chị Trang theo chồng bỏ cuộc chơi vui vẻ hạnh phúc nha, hoan hỉ hốt hụi chót 20 tỷ sính lễ, riêng nhẫn với 2 bộ hột xoàn không đã 12 tỷ rồi, còn thêm mấy chục cây vàng, thêm tiền đô, điện thoại đắt tiền nữa. Nhẹ nhàng xuất sắc ghê, xin trộm vía mai mốt đám cưới em cũng phải cỡ vầy thì em mới làm nha”.

Được biết đây là đám cưới của cô dâu tên Trịnh Thị Huyền Trang và chú rể tên Phan Duy Bình. Cả hai đã ngày đêm dày công chuẩn bị cho lễ cưới một cách chu đáo và ấm cúng nhất. Không những thế, chú rể Duy Bình còn tự mình thiết kế chiếc cổng cưới để tạo dấu ấn trong ngày vui của hai vợ chồng. Đôi bạn trẻ đã có một buổi hôn lễ ngập tràn niềm vui và hạnh phúc trước sự chứng kiến và ngưỡng mộ của bạn bè, người thân.

Theo những hình ảnh được đăng tải, cô dâu trẻ trong ngày cưới được người thân và bạn bè trao tặng số vàng cực khủng. Số vàng này bao gồm hàng chục kiềng, vòng tay cùng nhẫn vàng nặng trịch, đeo kín trên cổ và tay cô dâu cực "long lanh, lấp lánh, kiêu sa". Điều này phần nào cho thấy gia đình hai bên đều rất có điều kiện nên mới chơi lớn như vậy.

Thấy bạn bè trêu mình đeo vàng quá nhiều, cô dâu Huyền Trang cũng vui vẻ vào xác nhận rằng “mệt quá xá, đeo nặng quá giờ đau hết lưng” làm ai nấy đều buồn cười và ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, hai vợ chồng cũng gửi lời cảm ơn đến tất cả người thân và bạn bè đã chúc phúc cho mình. Đồng thời giải thích vì tình hình dịch bệnh nên lễ cưới chỉ tổ chức với quy mô nhỏ, không thể mời nhiều khách nên rất mong được thông cảm.

Những hình ảnh về đám cưới hoành tráng trên lập tức nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Mọi người dành tặng đến cặp tân nương, tân lang lời chúc hạnh phúc, thế nhưng cũng không quên trêu chọc "ôi sao mà gánh nặng thế".

Thậm chí, nhiều chị em còn xôn xao đòi... cưới chồng ngay và luôn để được 1 lần chịu "gánh nặng" này, có mệt đến mấy đều chấp nhận. Đặc biệt nhiều bạn còn hài hước vào “xin vía” để tương lai có làm đám cưới thì cũng được trải nghiệm cảm giác đầy “áp lực” như nàng dâu này.

- Đeo thế này mệt lắm, hãy để tôi giúp các bạn chịu đựng trách nhiệm này.
- Nhìn thôi đã thấy nặng rồi, chị ơi để em đeo giúp cho chị ơi.
- Thế này thì ai chả muốn cưới.
- Đúng là lấy chồng xong rất sướng, nhưng lấy ai thì tôi không biết. Tìm đối tác làm giàu nào.
- Đám cưới trong mơ của mọi cô gái đây rồi, nhìn là đủ hiểu nàng dâu được nhà chồng cưng chiều như thế nào, chúc mừng đôi trẻ nhé.
-Em chưa có người yêu nhưng cũng mạn phép vào “xin vía” cô dâu ạ.

Hiện những hình ảnh về đám cưới với toàn sính lễ khủng vẫn đang được chia sẻ rộng khắp mạng xã hội.

Đám cưới mùa lũ: "Em cứ ngồi yên cả thế giới để anh lo!"

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh chú rể hì hục đẩy cô dâu trên chiếc thuyền bằng thúng. Dù chú dể đang trong tình trạng bị ướt đến ngang gối, cô dâu thì chênh vênh trên chiếc thúng nhưng họ vẫn cười rất hạnh phúc... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]