Cô gái 29 tuổi lập di chúc để lại 100 triệu đồng tiền tiết kiệm cho người yêu cũ, dân mạng đồn đoán "phí tổn hại tinh thần hậu chia tay"

Với những gì anh từng giúp, cô nguyện để lại cho anh tất cả số tiền mình tiết kiệm được. 

Đó là câu chuyện của một cô gái có tên Lily 29 tuổi sống tại tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc). Cụ thể, mới đây cô gái bất ngờ lập di chúc, trong đó đề cập đến việc để lại nhà cửa cho mẹ ruột và toàn bộ tiền tiết kiệm từ lúc đi làm đến nay để dành cho mối tình đầu, dù cả hai đã chia tay từ lâu.

Ly do cô quyết định lập di chúc khi còn quá sớm đó là bởi vào những năm cấp 2, một biến cố lớn xảy đến trong gia đình khiến cô nhận ra sự sống thật mong mong và bản thân cần chuẩn bị trước những tình huống xấu nhất. 


Ảnh minh họa

Câu chuyện của Lily sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Có người tôn trọng quyết định của cô, có người lại tỏ ra khó hiểu trước hành động trao lại số tiền tiết kiệm cho tình đầu của cô. 



Dân tình khó hiểu trước hành động của cô nàng. 

Dân mạng đưa ra nhiều lý do khác nhau về hành động của Lily. Giải đáp về điều này, Lily cho biết bản thân luôn cảm thấy biết ơn mối tình đầu vì đó là người đã vực cô đứng dậy trong khoảng thời gian tuyệt vọng nhất của tuổi trưởng thành.

Trong suốt 3 tiếng làm việc và trao đổi với Ngân hàng Di chúc, Lily được thực hiện đánh giá tâm thần, quay video,.. bởi nội dung di chúc liên quan đến ngôi nhà và khoản tiết kiệm 28 nghìn tệ (tương đương gần 100 triệu đồng) từ thu nhập nhiều năm đi làm.

Săn ngay mã giảm giá tối đa 50%, freeship từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/P7hzpFgH