Cô gái ăn mặc phản cảm khiến cả làng bức xúc

Trang phục của cô gái này khiến nhiều người cảm thấy phản cảm, không thích hợp để mặc đi dạo.

Mới đây, một cư dân mạng ở Trung Quốc khi đang lang thang trên đường thì bắt gặp một cô gái ăn mặc kỳ lạ. Theo đó, cô mặc một chiếc váy màu đỏ xuyên thấu, nhìn rõ cả nội y bên trong. Điều đáng nói là cô mặc trang phục này trong một khu thắng cảnh, thản nhiên đi như người mẫu. Nhìn màu sắc và kiểu trang phục hở hang này, ai đi ngang qua cũng phải ngoái nhìn.

Chiếc váy cô mặc đầy lỗ thủng khắp người, ôm bó sát cơ thể, rõ ràng không phải là kiểu trang phục thích hợp để đi dạo phố nơi đông người. Mỗi bước đi của cô đều khiến người nhìn xấu hổ, nhiều người còn lấy điện thoại ra quay lại. Rất nhiều ông bà và phụ nữ lớn tuổi trong làng đã lớn tiếng chỉ trích cô ăn mặc quá phản cảm.

Mặc dù nhận sự chỉ trích và ánh mắt hiếu kỳ từ mọi người xung quanh nhưng cô tỏ ra không quan tâm. Một số du khách nhìn thấy cô còn tỏ ý muốn chụp ảnh cùng, cô cũng vui vẻ đồng ý.

Thậm chí có một người phụ nữ lớn tuổi tới nói chuyện với cô, cho rằng con cái của những gia đình đàng hoàng sẽ không ăn mặc như thế này. Tuy nhiên, cô gái lại cho hay người dì này quá bảo thủ, không biết gì về thời trang hiện đại.

Cô còn lớn tiếng nói: “Dì không hiểu gì về thời trang cả. Dì già rồi nên mới thấy vậy, chứ người trẻ sẽ đánh giá cao bộ đồ này”.

Nghe cô gái này nói vậy, người dì kia đành bất lực, còn yêu cầu những người xung quanh xóa ảnh.

Khi những bức ảnh về cô lan truyền trên mạng xã hội, một số cư dân mạng cho rằng, cách ăn mặc của cô gái này chỉ hơi khác thường ở chỗ có quá nhiều lỗ rỗng. Nếu muốn không quá phản cảm khi ra đường thì cô nên mặc thêm một lớp quần áo lót bên trong.