Cô gái chứng minh truyện ngôn tình không nói quá, chỉ là trí tưởng tượng của chúng ta quá hạn chế

Các nhân vật trong truyện đôi khi còn không "đuổi kịp" người thật ngoài đời.

Những thiên kim tiểu thư hoặc công tử xinh ra trong nhà hào môn vẫn luôn thu hút sự chú ý của mọi người. Tại Trung Quốc, những rich kid “hàng thật giá thật” vừa có sắc, vừa có tài với bảng thành tích ấn tượng không phải là ít. Thế nhưng, nổi bật trong số đó vẫn có một nhân vật được mệnh danh là “đỉnh cấp tiểu thư xứ Trung” được cư dân mạng vô cùng mến mộ. Đó là Đinh Gia Mẫn - người thừa kế Gen Z của tập đoàn thời trang Xtep. 

Vừa là tiểu thư hào môn, vừa là nữ cường nhân “trong truyền thuyết”

Đinh Gia Mẫn sinh năm 1997, là con gái thứ hai của tỷ phú Đinh Thủy Ba, nhà sáng lập thương hiệu Xtep Group từ năm 2001. Tại Trung Quốc, Xtep được coi là “vua giày thể thao” giá tầm trung. Nàng tiểu thư này hiện đang làm vị trí trợ lý CEO trong đế chế kinh doanh của gia đình.

Thế nhưng Đinh Gia Mẫn không “một bước đi lên” nhờ xuất thân của mình. Là ái nữ của người sáng lập tập đoàn nghìn tỷ, nhưng cô vẫn miệt mài chứng minh năng lực bản thân bằng thực lực. 

Cô gái chứng minh truyện ngôn tình không nói quá, chỉ là trí tưởng tượng của chúng ta quá hạn chế- Ảnh 1.

Câu chuyện về "cô chủ nhỏ" nhà "ông lớn" ngành thời trang thể thao Trung Quốc khiến nhiều người bất ngờ và khâm phục

Con gái chủ tịch cũng phải từ từ đi lên từ những vị trí nhỏ nhất trong tập đoàn. Việc cô được nhận nhiều nhiệm vụ hơn theo thời gian đều đến từ những bộ sưu tập mới thành công đột phá và từng tạo được tiếng vang trên thị trường do chính mình thực hiện. Đinh Gia Mẫn chia sẻ: "Thân phận 'phú nhị đại' không mang lại bất kỳ ưu đãi nào trong công ty, có chăng là giúp tôi có thể trao đổi thẳng thắn hơn với lãnh đạo các bộ phận khác để cùng nhau đưa ra ý tưởng”. 

Thế nhưng chỉ như vậy thì chưa đủ để cư dân mạng xứ Trung “phát cuồng” vì thiên kim này. Đinh Gia Mẫn còn là một blogger video trên Xiaohongshu, có triệu người theo dõi và mỗi video đều nhận được tương tác khủng. 

Trong các video của mình, cô chia sẻ cuộc sống làm văn phòng đôi lúc mệt mỏi, cũng như chia sẻ phong cách ăn mặc và những món đồ yêu thích hàng ngày của mình. Dù đứng đằng sau là một công ty niêm yết với doanh thu hàng năm hơn 10 tỷ NDT (hơn 34.000 tỷ đồng) nhưng Đinh Gia Mẫn không hề có vẻ ngoài có phần xa cách như những cậu ấm cô chiêu khác. Trái lại, cư dân mạng cảm thấy cô gái 9X này cũng không khác mình là bao. 

Cô gái chứng minh truyện ngôn tình không nói quá, chỉ là trí tưởng tượng của chúng ta quá hạn chế- Ảnh 2.

Đinh Gia Mẫn cũng như mọi cô gái trẻ bình thường khác, và điều đó càng khiến mọi người bất ngờ

Trong loạt vlog hằng ngày, cô cũng giống như nhiều người đi làm khác, cười phá lên vì trò đùa của đồng nghiệp trong cuộc họp, hay tán gẫu về "chiến lợi phẩm" mua sắm ngày săn sale trong giờ nghỉ trưa. Nói về nghề nghiệp, Đinh Gia Mẫn cũng từng có nhiều tưởng tượng như bao cô gái khác, muốn làm trong ngành trang điểm, mở quán cà phê. Thỉnh thoảng, cô lại nảy ra một ý tưởng mới, "nhưng tất cả đều chỉ dừng lại ở giai đoạn tưởng tượng, bởi vì ngành nào cũng rất khó".

Câu chuyện ngôn tình với “thanh mai trúc mã” 

Không chỉ nổi tiếng vì ngoại hình, tài năng hay các video viral khắp MXH, Đinh Gia Mẫn còn được biết đến với câu chuyện tình quá mức hoàn hảo với người chồng hiện tại là Chu Lực Nguyên - con trai Chủ tịch tập đoàn Septwolves, một đế chế thời trang khác cũng đình đám không kém Xtep là bao. 

Dù “môn đăng hộ đối là vậy” nhưng đây không phải cuộc hôn nhân được cha mẹ sắp đặt hay “tác thành”. Được biết, cặp đôi là bạn “thanh mai trúc mã” quen biết từ khi còn nhỏ. Cùng sinh ra trong giới thượng lưu, không có gì ngạc nhiên khi cha mẹ của đôi bên là những người bạn thân thiết của nhau từ lâu. Đinh Gia Mẫn và Chu Lực Nguyên có chuyện tình kéo dài từ thời niên thiếu đến khi cùng nhau bước lên lễ đài. Cặp đôi đều sở hữu ngoại hình như minh tinh, xuất thân “trâm anh thế phiệt” và đều là những người có năng lực. 

Cô gái chứng minh truyện ngôn tình không nói quá, chỉ là trí tưởng tượng của chúng ta quá hạn chế- Ảnh 3.

Đôi vợ chồng được mệnh danh là "cặp đôi ngôn tình bước ra đời thực".

Cô gái chứng minh truyện ngôn tình không nói quá, chỉ là trí tưởng tượng của chúng ta quá hạn chế- Ảnh 4.

Đám cưới của cặp đôi vừa được tổ chức vào tháng 6 vừa qua

Cô gái chứng minh truyện ngôn tình không nói quá, chỉ là trí tưởng tượng của chúng ta quá hạn chế- Ảnh 5.

Cuộc đời hoàn hảo về mọi mặt của Đinh Gia Mẫn khiến nhiều người phải cảm thán cô không khác gì nguyên mẫu trong truyện ngôn tình.

Nguồn: Sohu, Sina