Cô gái chuyển giới xinh đẹp nên duyên với chàng kỹ sư chỉ sau 1 lần gặp mặt

“Chúng mình gặp nhau ở một quán rượu yên tĩnh. Hai đứa nói chuyện cho đến khi quán đóng cửa, sau đó về nhà lại tiếp tục nhắn tin đến hết đêm. Và kể từ đó, chúng mình không xa nhau một ngày nào”, Bella kể lại.

“Chuyển giới không phải là cuộc đua”

Trò chuyện với Bella Snow (33 tuổi, hiện đang là một YouTuber, KOL, sống ở Los Angeles, Hoa Kỳ) luôn thấy được sự mạch lạc và tự tin trong từng câu nói của cô. Là một người chuyển giới, Bella luôn khẳng định: “Hãy sống thật với con người của bạn, một người chuyển giới hãy tự hào là chính mình”.

Bella sinh ra trong một thị trấn nhỏ ở Đà Lạt với cái tên Minh Thịnh. 6 tuổi, cô và chị gái cùng bố sang định cư tại Mỹ, chỉ vì những cử chỉ yểu điệu, nhẹ nhàng mà cô trở thành tâm điểm chế giễu của hội bạn ở trường.

Tuy vậy, suốt những năm tháng tuổi thơ ấy, Bella chưa từng nghiêm túc tìm hiểu mình là ai. Cô chỉ tập trung vào việc học và tham gia những lớp diễn kịch, khiêu vũ, thiết kế (những lớp học vốn chỉ dành cho con gái)… Và cô nhận ra, mình rất đam mê các bộ môn nghệ thuật.

Cô gái chuyển giới xinh đẹp nên duyên với chàng kỹ sư chỉ sau 1 lần gặp mặt - 2

Cô nàng xinh đẹp và gợi cảm

Bước sang thời trung học, Bella mới dần nhận ra mình là người đồng tính, tuy nhiên, cô không chia sẻ với bất kỳ ai vì sợ lại trở thành đối tượng bị bắt nạt. Bella thừa nhận, chính cô khi ấy cũng chưa dám thừa nhận con người thật của mình, vậy nên, mọi thứ rất rối rắm.

“Gia đình bên nội mình rất khó, mọi người luôn chế giễu cách mình đi, cách mình mặc, cách mình trang điểm khi tham gia các buổi diễn kịch ở trường. Gia đình bên ngoại thì dễ hơn, mọi người chấp nhận, yêu thương mình và chưa bao giờ chế nhạo mình dưới bất kỳ hình thức nào”, Bella chia sẻ.

18 tuổi, Bella chính thức chuyển ra ngoài ở riêng, cô nhận được học bổng ngành Thiết kế thời trang của một trường đại học ở Los Angeles (Mỹ). Đó là lúc cô hoàn toàn tự do thể hiện con người thật của mình. Cô bắt đầu hẹn hò với các chàng trai và một trong số đó (mối tình đầu của cô) đã gợi ý cho cô về việc chuyển giới.

“Mình hoàn toàn không biết bản thân muốn trở thành một cô gái cho đến năm 20 tuổi. Khi ấy, mình thích mặc đồ con gái, nuôi tóc dài và vào vai những cô gái trong các vở kịch. Năm 26 tuổi, mình bắt đầu tiêm hormone nữ và nuôi ý định phẫu thuật chuyển giới”, Bella chia sẻ.

Cô gái chuyển giới xinh đẹp nên duyên với chàng kỹ sư chỉ sau 1 lần gặp mặt - 3

Bella luôn tự tin vào sự lựa chọn của bản thân

Cô gái chuyển giới xinh đẹp nên duyên với chàng kỹ sư chỉ sau 1 lần gặp mặt - 4

“Mình không cần phải xin phép ai để được là chính mình”, Bella nói

Ngay cả khi đã “come out”, Bella cũng chưa bao giờ thực sự ngồi lại với gia đình để nói: “Ồ, con là gay”. Cô tin rằng, mọi cử chỉ và hành động của mình là lời thông báo rõ ràng nhất cho chuyện này. Có người chấp nhận, có người phản đối nhưng Bella chọn tin tưởng bản thân mình và cho rằng: “Mình không cần phải xin phép ai để được là chính mình”.

Trong khoảng 1-2 năm, Bella đã tìm đọc rất nhiều thông tin, gặp bác sĩ tâm lý… để hiểu hơn về việc chuyển giới. Hiện tại, cô đã phẫu thuật phần trên, còn phần dưới dự kiến thực hiện trong vài tháng tới.

“Làm con gái thật vui. Ước gì, mình nhận ra bản thân sớm hơn, bắt đầu quá trình chuyển đổi sớm hơn. Trong suy nghĩ của mọi người, đàn ông thì mạnh mẽ, phụ nữ thì yếu đuối, mỏng manh, là một người chuyển giới, mình mang cả hai yếu tố đó. Khi là một cậu trai, mình luôn thấy bản thân phải cứng rắn, tự làm mọi thứ. Giờ đây, khi là con gái, mình lại thấy bình tĩnh hơn, hạnh phúc hơn, ngọt ngào hơn và được bảo vệ nhiều hơn.

Cuộc sống trở nên dễ dàng hơn khi Bella bắt đầu là chính mình. Mình tin rằng, chuyển giới là một hành trình chứ không phải một cuộc đua. Chúng ta đừng nhìn vào người khác và ước rằng, mình sẽ ngay lập tức chuyển giới như vậy. Đừng vội vàng”, Bella tâm sự.

Nên duyên với chàng kỹ sư người Nga chỉ sau 1 lần gặp mặt

Có được một tình yêu ngọt ngào và chân thành đối với người chuyển giới không hề đơn giản. Nhưng Bella đã may mắn tìm được “một nửa” đích thực của đời mình chỉ sau một lần gặp gỡ. Đó là Andrey Cherkashin Snow – một kỹ sư phần mềm người Nga.

Cô gái chuyển giới xinh đẹp nên duyên với chàng kỹ sư chỉ sau 1 lần gặp mặt - 5

Bella kết hôn với chàng trai người Nga từ năm 2017

Khi mới quen nhau qua mạng, Bella chưa hề can thiệp chuyển giới, còn Andrey mới chỉ vừa tốt nghiệp đại học. Hai người biết nhau qua một ứng dụng hẹn hò và Bella cố trì hoãn việc gặp gỡ vì mục tiêu lúc này của cô không phải là yêu đương. Tuy nhiên, sự nhiệt tình của Andrey đã khiến cô mềm lòng.

“Chúng mình gặp nhau ở một quán rượu yên tĩnh. Hai đứa nói chuyện cho đến khi quán đóng cửa, sau đó về nhà lại tiếp tục nhắn tin đến hết đêm. Và kể từ đó, chúng mình không xa nhau một ngày nào”, Bella kể lại.

Điều khiến Bella ấn tượng về chàng kỹ sư người Nga là sự đáng yêu, thông minh và rất tốt bụng. Mỗi ngày, anh chàng đều đến chỗ làm của Bella, đợi cô tan ca rồi cùng nhau trở về nhà. Trong một lần, vì say xỉn mà Andrey quên làm việc đó. Anh xin lỗi bằng cách đứng đợi cả buổi tối trước cửa nhà cô, đến mức, người lái xe taxi thấy vậy cũng sẵn sàng giúp anh leo lên nhà cô bằng thang thoát hiểm nếu cần. Bella thực sự bị thu hút với sự chân thành của anh chàng.

Cô gái chuyển giới xinh đẹp nên duyên với chàng kỹ sư chỉ sau 1 lần gặp mặt - 6

Cặp đôi nên duyên chỉ sau 1 lần gặp gỡ

Bella và Andrey chính thức kết hôn vào tháng 9/2017 và đám cưới của họ được tổ chức vào mùa hè năm 2018. Biết Bella có ý định chuyển giới, Andrey hoàn toàn ủng hộ. Anh còn sẵn sàng hỗ trợ tài chính và chăm sóc sức khoẻ cho cô.

“Cuộc sống chung của tụi mình luôn thuận buồm xuôi gió. Hai đứa hiểu và tôn trọng cảm xúc của nhau. Andrey thích nấu ăn nên anh ấy luôn là người vào bếp, mình thì dọn dẹp bát đĩa. Chúng mình chưa bao giờ tị nạnh nhau công việc nhà.

Cả hai đứa mình đều cho rằng, tình yêu của hai đứa là việc riêng, không cần phải có sự đồng ý của gia đình, càng không quan tâm đến thành kiến xã hội. Kể từ khi chúng mình kết hôn, Andrey chưa bao giờ phải nói với bố mẹ anh ấy rằng: “Vợ con là người chuyển giới”. Anh ấy nói, chuyện này không liên quan đến họ”, Bella chia sẻ.

Cô gái chuyển giới xinh đẹp nên duyên với chàng kỹ sư chỉ sau 1 lần gặp mặt - 7

Bella hạnh phúc vì yêu và cưới đúng người

Bản thân Bella cũng vậy, cô yêu một người là vì tìm thấy sự đồng điệu tâm hồn, chứ không vì bất kỳ điều gì khác. Cô chưa hề mặc cảm, bản thân là người chuyển giới thì khó có được tình yêu chân thành. Và một lần nữa Bella khẳng định: “Hãy sống thật với con người của bạn. Một người chuyển giới, hãy tự hào là chính mình”.

Cô gái chuyển giới xinh đẹp nên duyên với chàng kỹ sư chỉ sau 1 lần gặp mặt - 8

Cô gái chuyển giới xinh đẹp nên duyên với chàng kỹ sư chỉ sau 1 lần gặp mặt - 9

Bella có cuộc sống tự do và hạnh phúc

Cô gái chuyển giới xinh đẹp nên duyên với chàng kỹ sư chỉ sau 1 lần gặp mặt - 10

Cô gái chuyển giới xinh đẹp nên duyên với chàng kỹ sư chỉ sau 1 lần gặp mặt - 11

Cô nàng muốn truyền tải thông điệp, mỗi người hãy tự tin sống là chính mình.