3 mỹ nhân xấu nhất phim Châu Tinh Trì: Ngoài đời toàn Hoa khôi, Hoa hậu nhưng không con cái

Bên cạnh những mỹ nhân hàng đầu Cbiz thì phim của Châu Tinh Trì cũng có những diễn viên xấu xí để lại ấn tượng trong lòng khán giả. 

Uyển Quỳnh Đan: Từng điều trị tâm thần vì tình yêu, U60 hôn nhân viên mãn 

Thạch Lựu Tỷ là vai diễn kinh điển của Uyển Quỳnh Đan. Ngoài ra nữ diễn viên hài này còn có cơ hội hợp tác với Châu Tinh Trì trong rất nhiều tác phẩm “ăn khách” khác như: Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương,… Ngoài ra, bà còn có vai diễn kinh điển Ân Thập Nương trong “Đát Kỷ Trụ Vương” do TVB sản xuất. Theo đuổi sự nghiệp diễn xuất một thời gian, nữ diễn viên nhận ra rằng mình chỉ thành công khi hóa thân vào những vai diễn xấu xí khiến khán giả gây cười mà thôi.

 Bị đóng đinh với các kiểu vai này, nhưng sự thật ngoài đời Quỳnh Đan lại là mỹ nhân sắc nước hương trời. Xinh đẹp, tài năng nhưng Uyển Quỳnh Đan là người không may mắn trong tình yêu. 

Năm 1995, bà gặp và yêu  Lâm Chính Anh - ngôi sao võ thuật từng thách đấu Lý Tiểu Long. Tuy nhiên, 2 năm sau, Lâm Chính Anh bị ung thư mà quyết đinh chia tay nữ diễn viên. Năm 1997, khi biết tin Lâm Chính Anh qua đời, Quỳnh Đan phải đi điều trị bệnh tâm thần. Tuy sau này tinh thần đã hồi phục nhưng bà vẫn không quên được mối tình này. 

Mãi đến khi gần 40, Quỳnh Đan mới tìm được hạnh phúc bên thương nhân giàu có Hoàng Nãi Dương. Năm 2004 cặp đôi kết hôn, sau 20 năm hôn nhân của Quỳnh Đan vẫn rất hạnh phúc dù không có con cái. Ở tuổi U60, Uyển Quỳnh Đan vẫn tự hào mình có thân hình không thua kém các cô gái trẻ. 

Mạc Văn Úy: Từng Yêu Châu Tinh Trì, U50 hạnh phúc bên chồng Tây 

Mạc Văn Úy từng gây ấn tượng mạnh khi vào vai Gà Tây của “Thần ăn”, đây là sự hợp tác thành công nhất của cô với Châu Tinh Trì. Nếu như những nhân vật trong phim: Vua Hài Kịch, Chuyên Gia Bắt Ma, Đại Thoại Tây Du... vô cùng xinh đẹp, cá tình thì Gà Tây chính là nhân vật có ngoại hình xấu lạ khiến ai nhìn vào cũng sẽ phải bật cười. Nói về nhân vật này, cô cười chia sẻ: "Tôi thấy nhân vật rất thú vị, hiếm ai được diễn một vai như vậy trong đời". 

Hóa thân thành nhân vật xấu đau xấu đớn nhưng nhan sắc của Mạc Văn Uý ngoài đời khiến bao nhiều chàng trai phải say đắm. Cô cũng là học bá có thành tích học tập xuất sắc và mang tronh mình 4 dòng máu Đức, Anh, Hoa, Iran. 

Về chuyện tình cảm, cô từng có mối tình tốn giấy mực của báo chí với Châu Tinh Trì. Thời điểm đó, Châu Tinh Trì đang yêu Chu Ân, nên cô bị cho là người thứ 3 chen chân vào.

Mãi sau này, cô mới lên tiếng thanh minh, Mạc Văn Úy cho biết, cô đến với Châu Tinh Trì khi cả hai người đều là những người độc thân. Bạn bè của "vua hài" cho hay, Mạc Văn Úy cũng là cô gái hiếm hoi trong dàn bạn gái của anh được sự ủng hộ và chấp nhận của mẹ ruột Châu Tinh Trì. Về sau, mối tình của cô và Châu Tinh Trì cũng không kéo dài. 3 sau sau khi hẹn hò, cặp đôi chia tay vào năm 2008 và sau này vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. 

Trải qua một số mối tình, Mặc Văn Úy tìm được bến đỗ của mình với người chồng  Johannes - mối tình đầu thời đại học của cô. Khi đó, anh mới ly hôn vợ và đã có 3 con. Năm 2011, cặp đôi tổ chức hôn lễ tại Ý và chung sống hạnh phúc đến nay. Dù không sinh con, nhưng cô cho biết những người con riêng của chồng rất tốt với cô nên cuộc sống vô cùng bình yên. 

Lý Kiện Nhân: Tuổi xế chiều bị liệt nửa người 

Lý Kiện Nhân sinh năm 1961, được Châu Tinh Trì đặc biệt lựa chọn để đóng vai phụ Như Hoa cô nương trong Vua ăn mày. Sau đó, anh tiếp tục tham gia diễn xuất trong các phim của "vua hài Hong Kong" như:  Đường Bá Hổ điểm Thu Hương, Đại nội mật thám, Đội bóng Thiếu Lâm, Quan xẩm lốc cốc,… Với ngoại hình độc lạ có một không hai, cùng hành động kỳ quặc ngoáy mũi trên màn ảnh Hoa Ngữ đã giúp Lý Kiện Nhân nhanh chóng trở nên nổi tiếng khắp Châu Á. 

Được biết, ngoài diễn xuất ra thì nam diễn viên còn kinh doanh lĩnh vực ăn uống, chưa hết,  Lý Kiện Nhân còn là thủ môn của đội tuyển bóng đá Hong Kong. Anh cũng có xuất thân trong một gia đình khá giả. 

Về chuyện riêng tư, năm 1988, anh kết hôn với một nhân viên hàng không và có 3 đứa con. Khi nhắc về vai diễn Như Hoa cô nương trong các tác phẩm của Châu Tinh Trì, nam diễn viên cho biết anh cảm thấy có lỗi với các con của mình vì khi đi học chúng bị bạn bè chế giễu. 

"Các con của tôi khi đến tuổi đi học đều chẳng dám nhận tôi là cha. Bọn trẻ sợ rằng bạn học sẽ cười nhạo, chế giễu tôi là ông bố xấu xí. Lúc đó, tôi chỉ đành chấp nhận sự thật và hứa với bọn trẻ rằng tôi sẽ thay đổi và trở thành một ông bố tốt khiến chúng tự hào", Lý Kiện Nhân chia sẻ. 

Không chỉ vậy, nam diễn viên cho biết anh từng chạy trốn Châu Tinh Trì để cậu bạn thân không tìm được vì sợ lại bị lừa đóng các vai kỳ cục, rồi làm mất mặt cả nhà. Nhưng sau này anh vẫn than gia vì không thể cưỡng lại những lời nói mật ngọt của vua hài Châu Tinh Trì. 

Vào tháng 7/ 2020, truyền thông Hoa ngữ bất ngờ đưa tin Lý Kiện Nhân đột quỵ và bị liệt nửa bên người, không thể nói chuyện. May mắn cho Lý là anh được đưa đến bệnh viện kịp thời, giữ được mạng sống.

Dàn "bà tám" kinh điển của TVB: Lư Uyển Nhân “làm mẹ” 70 người con trai