Cô gái gặp nạn vì "ân ái" nhưng thái độ của bạn trai khiến ai cũng choáng

Đang ân ái cùng nhân tình, cô gái bị vỡ hoàng thể phải cấp cứu lập tức.

Theo thông tin đăng tải, cô Hoa Hoa cảm thấy đau bụng dữ dội sau khi ân ái với bạn trai. Không thể chịu đựng được sự đau đớn, cô nhờ bạn trai đưa đến bệnh viện cấp cứu khẩn cấp.

Trong quá trình thăm khám, bác sĩ phát hiện do "ân ái" quá mạnh, cô Hoa Hoa bị vỡ nang hoàng thể, dẫn đến chảy máu ồ ạt, lượng máu thất thoát lên đến 1500ml. Bác sỹ cho biết, tình hình của cô Hoa Hoa rất nghiêm trọng, phải phẫu thuật ngay lập tức để khắc phục. 

Cô gái gặp nạn vì

Ảnh minh họa.

Bác sĩ vừa dứt lời, bạn trai Hoa Hoa lập tức quay người rời đi. Thấy bạn trai bệnh nhân bỏ mặc bạn gái như vậy, bác sĩ vội vàng ngăn lại, nói rằng sau phẫu thuật Hoa Hoa rất cần người chăm sóc, anh không thể bỏ đi ngay lúc này.

Thế nhưng, đáp lại bác sĩ, bạn trai Hoa Hoa lại nói một câu khiến tất cả mọi người choáng váng: "Tôi không phải chồng cô ấy, chỉ là bạn tình mà thôi". Người này cũng cho biết thêm, chồng của Hoa Hoa sẽ đến sau. Thậm chí, anh chàng còn lấy ra 100 nhân dân tệ (khoảng 350.000 nghìn đồng), cố gắng hối lộ bác sĩ, mong bác sĩ giúp che giấu chuyện của anh và Hoa Hoa nhưng vị bác sĩ đã từ chối.

Về phía Hoa Hoa, ca phẫu thuật của cô thành công, hiện đã qua cơn nguy kịch. Tuy nhiên cuộc sống hôn nhân, tình cảm của cô chắc chắn sẽ có bước ngoặt mới, không rõ Hoa Hoa có thể thu xếp ổn thỏa hay không. 

Diễn biến kịch tính hơn cả phim truyền hình của sự việc này thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận. Đa số mọi người đều cho rằng, "kiếp nạn" thực sự của Hoa Hoa vẫn đang nằm phía sau.