Ngọc Huyền gặp Ốc Thanh Vân ở Úc, tiết lộ chuyện bị đồn "đi diễn nhà hàng"

Ngọc Huyền và Ốc Thanh Vân vừa có cuộc hội ngộ đầy xúc động khi cùng đi diễn ở Úc.

Mới đây, nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền đã đăng tải lên trang cá nhân đoạn clip gặp Ốc Thanh Vân khi đến Úc biểu diễn.

Trong chương trình, Ốc Thanh Vân đảm nhận vai trò MC, còn Ngọc Huyền sẽ trình diễn một số trích đoạn cải lương. Ngoài Ngọc Huyền, chương trình còn có sự góp mặt của Kim Tử Long.

Ngọc Huyền gặp Ốc Thanh Vân ở Úc, tiết lộ chuyện bị đồn đi diễn nhà hàng - Ảnh 2.

Ốc Thanh Vân và Ngọc Huyền hội ngộ khi cùng tham gia show diễn ở Úc

Vì muốn chuẩn bị kỹ càng, cả Ốc Thanh Vân lẫn Ngọc Huyền đều đến buổi diễn sớm. Vừa thấy Ốc Thanh Vân, Ngọc Huyền đã chạy đến để ôm đàn em. Ngọc Huyền - Ốc Thanh Vân mừng đến suýt rơi nước mắt. Sau đó, Ngọc Huyền hỏi Ốc Thanh Vân vì sao lại đến Úc chứ không phải đi Mỹ.

Ốc Thanh Vân giải thích rằng thực tế là cô đưa các con sang Úc định cư, còn lần trước đến Mỹ chỉ là đi chơi thôi, việc xuất hiện thông tin Ốc Thanh Vân định cư Mỹ chỉ là lời đồn của cư dân mạng.

Sau Ngọc Huyền, Kim Tử Long cũng lại ôm Ốc Thanh Vân và hỏi thăm sức khỏe, gia đình. Tiếp đến, Ngọc Huyền - Ốc Thanh Vân kéo nhau vào một góc để livestream giao lưu cùng khán giả.

Ngọc Huyền gặp Ốc Thanh Vân ở Úc, tiết lộ chuyện bị đồn đi diễn nhà hàng - Ảnh 3.
Ngọc Huyền gặp Ốc Thanh Vân ở Úc, tiết lộ chuyện bị đồn đi diễn nhà hàng - Ảnh 4.

Ngọc Huyền và Ốc Thanh Vân đến sớm hơn giờ diễn để chuẩn bị

Trong lúc nói chuyện, Ngọc Huyền thẳng thắn nhắc đến chuyện bị đồn đi hát nhà hàng chứ không phải chạy show sân khấu lớn. Trong video clip, Ngọc Huyền quay từ sân khấu cho đến các hàng ghế trải dài phía dưới rồi chia sẻ: "Mọi người nhìn đó, chúng tôi không đi diễn nhà hàng nha".

Từ video clip, khán giả có thể thấy sân khấu mà Ốc Thanh Vân - Ngọc Huyền diễn tại Úc có tới mấy trăm ghế ngồi, được sắp xếp đều tăm tắp và sạch sẽ, gọn gàng.

Ngọc Huyền gặp Ốc Thanh Vân ở Úc, tiết lộ chuyện bị đồn đi diễn nhà hàng - Ảnh 5.
Ngọc Huyền gặp Ốc Thanh Vân ở Úc, tiết lộ chuyện bị đồn đi diễn nhà hàng - Ảnh 6.
Ngọc Huyền gặp Ốc Thanh Vân ở Úc, tiết lộ chuyện bị đồn đi diễn nhà hàng - Ảnh 7.

Quang cảnh sân khấu mà Ngọc Huyền, Ốc Thanh Vân và Kim Tử Long sẽ trình diễn

Ốc Thanh Vân sinh năm 1984, là MC - Diễn viên nổi tiếng. Trước khi đưa các con sang Úc định cư, Ốc Thanh Vân từng đóng rất nhiều phim điện ảnh và truyền hình. Trong đó có thể kể đến các tác phẩm như Lật mặt: 48h, Cô gái xấu xí, Hương phù sa, Cô gái từ quá khứ...

Đồng thời, Ốc Thanh vẫn đảm nhận vai trò MC cho không ít gameshow ăn khách như Người hùng tí hon, Hát mãi ước mơ, Nhạc hội song ca, Điều con muốn nói...