"Cô gái khiến Trấn Thành muốn đem về nuôi" vô tình để lộ "vật thể lạ"

Người đẹp 23 tuổi có gu thời trang sành điệu nhưng vì dáng ngồi khiến cô bị lộ ngay điều bí mật.

Nữ ca sĩ Hiền Hồ được coi là một trong những ngôi sao trẻ đang lên trên thị trường âm nhạc Việt với một loạt những bản hit ăn khách như Có như không có, Em ngày xưa khác rồi, Rồi người thương cũng hóa người dưng... Ngôi sao 23 tuổi sở hữu gương mặt nhỏ nhắn như búp bê, phong cách thời trang gợi cảm và body quyến rũ.

Trong một buổi biểu diễn mới đây tại Hà Nội, Hiền Hồ diện váy ngắn, khoe được lợi thế cơ thể. Tuy nhiên dáng ngồi vô tình khiến nữ ca sĩ để lộ "vật bí mật".

"Cô gái khiến Trấn Thành muốn đem về nuôi" vô tình để lộ "vật thể lạ" - 1

"Cô gái khiến Trấn Thành muốn đem về nuôi" vô tình để lộ "vật thể lạ" - 2

Vì độ dài của váy quá ngắn nên khi ngồi vắt chân, quần bảo hộ bị lộ

Với gu ăn mặc trẻ trung sành điệu nên váy ngắn là lựa chọn không thể thiếu trong bộ sưu tập thời trang của Hiền Hồ. Để tránh sự cố, nữ ca sĩ chọn lựa quần bảo hộ cùng màu váy. Tuy nhiên, vì dáng ngồi vắt chân nên hình ảnh bị lộ quần bảo hộ.

Thành công từ chương trình Giọng hát Việt khi mới 20 tuổi, đến nay Hiền Hồ đã tạo dựng được chỗ đứng cho mình trong làng nhạc Việt. Nữ ca sĩ sinh năm 1997 được khen ngợi về hình ảnh xinh đẹp, giọng hát sáng, có nhiều bài hát hợp gu giới trẻ. Chính vẻ dễ thương như búp bê của Hiền Hồ khiến Trấn Thành có lần phải thốt lên: "Mê quá, có cách nào mua về nuôi không?" khi cả hai cùng tham gia chương trình Giọng ải giọng ai vào tháng 12 năm ngoái.

Xuất thân trong một gia đình có 6 anh chị em ở Buôn Ma Thuột, Hiền Hồ phấn đấu không ngừng trên con đường âm nhạc. Sau những nỗ lực chăm chỉ, cô đã tự thưởng cho mình một chiếc xe Mercedes giá gần 5 tỷ đồng. Dù vướng những tin đồn hẹn hò với sao nam showbiz nhưng Hiền Hồ chưa một lần lên tiếng.

Mỗi lần chia sẻ ảnh gợi cảm, giọng ca Cưới nhau đi luôn nhận được quan tâm của công chúng. Xu hướng thời trang váy ngắn với chiếc quần bảo hộ bên trong được Hiền Hồ áp dụng để tránh tình huống nhạy cảm. Đây cũng là điều được nhiều sao nữ showbiz Việt áp dụng những năm gần đây. Việc diện trang phục váy ngắn có lợi thế khoe được đôi chân dài nhưng cũng dễ dàng "phản chủ" vì độ dài không đủ che nếu thực hiện các động tác vũ đạo hay khi di chuyển. Chính vì vậy "vật thể lạ" đôi khi được nhìn thấy trên sân khấu thực chất là "vũ khí" lợi hại để các sao nữ bảo vệ hình ảnh của chính mình.

Hình ảnh một số sao nữ Việt chăm diện váy ngắn và không quên quần bảo hộ để tránh sự cố:

"Cô gái khiến Trấn Thành muốn đem về nuôi" vô tình để lộ "vật thể lạ" - 3

Minh Hằng

"Cô gái khiến Trấn Thành muốn đem về nuôi" vô tình để lộ "vật thể lạ" - 4

"Cô gái khiến Trấn Thành muốn đem về nuôi" vô tình để lộ "vật thể lạ" - 5

Bảo Anh

"Cô gái khiến Trấn Thành muốn đem về nuôi" vô tình để lộ "vật thể lạ" - 6

Đông Nhi

"Cô gái khiến Trấn Thành muốn đem về nuôi" vô tình để lộ "vật thể lạ" - 7

Tóc Tiên

"Cô gái khiến Trấn Thành muốn đem về nuôi" vô tình để lộ "vật thể lạ" - 8

Bích Phương

"Cô gái khiến Trấn Thành muốn đem về nuôi" vô tình để lộ "vật thể lạ" - 9

Thủy Tiên

"Cô gái khiến Trấn Thành muốn đem về nuôi" vô tình để lộ "vật thể lạ" - 10

Chi Pu

"Cô gái khiến Trấn Thành muốn đem về nuôi" vô tình để lộ "vật thể lạ" - 11

Hồ Ngọc Hà