Cô gái khoe nụ hôn nồng cháy với bạn trai yêu hơn 4 tháng, dân mạng vào cà khịa "4 tháng còn non và xanh lắm"

Có điều gì ngọt ngào bằng tình yêu lúc ban đầu mới chớm nở. Mới yêu vài ba tháng thì thông thường đây là thời điểm của những khoảnh khắc tuyệt đẹp, như câu chuyện dưới đây khiến bao người phải "gato".

Trong tình yêu, đôi khi có những cặp đôi ban đầu chỉ là bạn bè thân thiết, thậm chí xác định mãi là bạn thân nhưng cuối cùng lại trở thành người yêu của nhau. Đó có thể do "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén" hoặc do đôi bên hay một trong hai người đã có tình cảm vượt quá giới hạn bạn bè nên cuối cùng quyết định cưa cẩm và thành đôi.

Nhưng đôi khi bạn bè khác giới cũng chỉ là một cái cớ để người ta gần gũi bạn, nhất là với những người bạn khác giới mà ta mới quen. Như câu chuyện mới đây của một cô gái đăng trên diễn đàn về yêu đương, hẹn hò đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng động mạng. Cô gái đăng chùm ảnh rất đỗi ngọt ngào của mình và bạn trai kèm chia sẻ: "Miệng thì làm bạn thân thôi, giờ thành người yêu nhau... 4 tháng hơn rồi".




Chùm ảnh ngọt ngào với điểm nhấn là nụ hôn nồng cháy của cặp đôi đã thu hút hàng ngàn like, thả tim và bình luận. Không ít bạn trẻ tỏ ra "gato" với cặp đôi này, "team FA" thì ao ước có một tình yêu thắm thiết như thế.

Tuy nhiên, nhiều bạn trẻ "gato" quá đà cho rằng, 4 tháng là quá sớm để... khoe. Tài khoản G.H bình luận: "Mới 4th thôi ko nên gáy sớm quá". Tài khoản V.T.P nhận xét: "Mới 4th mà tuyên bố true love real love đúng là tuổi trẻ non thật"...

Những ý kiến như trên nhanh chóng nhận phản bác từ những cư dân mạng khác. Tài khoản N.N.Á chia sẻ: "Ủa yêu bao lâu nữa kệ người ta. Bây giờ ngta đang yêu nhau là được rồi, cmt vô duyên...". Tài khoản N.N cùng quan điểm: "Nhiều người cmt có duyên quá"...





Quả thật, điều quan trọng ở đây là khoảnh khắc đẹp của tình yêu đáng được lưu giữ và chia sẻ để lan tỏa yêu thương. Ở đời có những tình yêu chỉ vài ba tháng vẫn thành vợ chồng hạnh phúc bền lâu và cũng có những mối tình gắn bó hàng năm trời rồi vẫn chia tay. Hãy cứ yêu đi, đừng toan tính làm gì./.