Cô gái lấy chồng sớm nhất "Nhật ký Vàng Anh": Nhan sắc ngày càng "mặn mà" hơn cả thời con gái, cuộc sống sang chảnh không kém chị em nổi tiếng

Nữ diễn viên hiện tại đã không còn hoạt động nghệ thuật và tập trung phần lớn thời gian để kinh doanh, chăm sóc gia đình.

Năm 2006, phần 1 của bộ phim sitcom "Nhật ký Vàng Anh" lên sóng truyền hình đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả trẻ. Cũng từ bộ phim này, hàng loạt gương mặt mới như: Minh Hương, Thanh Vân Hugo, Thanh Huyền, Mạnh Quân, Ngọc Hà ... có cơ hội tiếp cận gần hơn với công chúng.

Ngọc Hà sinh năm 1986, từng tốt nghiệp hệ trung cấp khoa Thanh nhạc - Học viện Quốc gia Hà Nội. Cô đến với "Nhật ký Vàng Anh" rất tình cờ khi chỉ có ý định đến buổi casting cổ vũ cho bạn thân là Minh Hương thử vai nữ chính. Do phải chờ đợi ở ngoài quá lâu, Ngọc Hà liều lĩnh ngó vào trường quay và lọt vào tầm ngắm của ekip làm phim. Sau cuộc casting chớp nhoáng, đại diện đoàn phim mời cô thử thể hiện khả năng diễn xuất.

Ban đầu Ngọc Hà chỉ tham gia casting cho vui và nghĩ mình sẽ không có cơ hội, nhưng sau đó cô vô cùng bất ngờ khi nhận được cuộc gọi thông báo sẽ được đảm nhận vai Mai - 1 trong số 3 cô gái trong nhóm bạn thân của Vàng Anh (Minh Hương thủ vai).

Ngọc Hà (áo xanh lá cây) đảm nhận vai Mai "dịu dàng"  và là 1 trong 3 cô bạn thân của "Vàng Anh" Minh Hương.

 

Trong diễn biến phim, nhân vật Mai "dịu dàng" không có quá nhiều đất diễn nhưng ít nhiều giúp cho Ngọc Hà thể hiện được sự tự tin, tài năng khi lần đầu chạm ngõ lĩnh vực hoàn toàn không phải là chuyên môn. Sau khi kết thúc phần 1, cô không tham gia thêm phần tiếp theo mà gây xôn xao khi quyết đinh kết hôn lúc vừa tròn 22 tuổi.

Là nữ diễn viên lấy chồng sớm nhất trong dàn "Nhật ký Vàng Anh", Ngọc Hà giải thích rằng ông xã là người hơn cô khá nhiều tuổi nên muốn làm đám cưới sớm. Bản thân cô cũng luôn suy nghĩ chuyện vợ chồng là duyên số nên cũng thấy thoải mái khi lên xe hoa ở thời điểm đó.

Khi đã yên bề gia thất, Ngọc Hà từ chối nhiều lời mời đóng phim để tập trung sinh con đầu lòng và chăm sóc gia đình. Phải đến tận năm 2010, cô mới tái xuất trong vai Trinh - nhân vật xảo trá, thực dụng và sẵn sàng bán đứng bạn bè vì tiền trong 6 tập phim ca nhạc "Nốt nhạc con gái".

Năm 2010, Ngọc Hà có tái xuất khi tham gia phim "Nốt nhạc con gái".

Nhiều năm sau này, Ngọc Hà tiếp tục có cuộc sống khá kín tiếng. Một nguồn tin riêng cho biết, "Mai" của "Nhật ký Vàng Anh" đã công tác ở một nhà hát nổi tiếng của Việt Nam để phát huy chuyên môn về âm nhạc.

Nhưng hiện tại, cô cho biết mình đang tập trung kinh doanh, chăm sóc người thân và tham gia các hoạt động thiện nguyện. Trong những hình ảnh hiếm hoi trên MXH, Ngọc Hà vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung và ngày càng xinh đẹp.

Cô nàng thỉnh thoảng vẫn gặp gỡ nhóm bạn thân trong phim "Nhật ký Vàng Anh".

Ngọc Hà giữ được nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung sau khi làm mẹ.

Cô ưa chuộng gu ăn vận cá tính và thoải mái khoe dáng khi diện bikini gợi cảm.

Theo Nhịp Sống Việt