Cô gái thứ 2 sau Hải Tú được Sơn Tùng follow đăng đàn bênh vực: "Thương Tùng chịu oan ức"

Nếu như tất cả chỉ trích đang nhắm đến Sơn Tùng sau phát ngôn được cho là vô tình với Thiều Bảo Trâm, thì Giám đốc công ty anh lên tiếng bảo vệ người nhà.

Trong chuyện tình đầy rắc rối của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm và Hải Tú, phần đông đứng về phía cô gái 8 năm chịu tổn thương. Người ta trách móc Sơn Tùng phụ bạc, văn vẻ, thay lòng đổi dạ, trách Hải Tú xen vào phá hoại người khác. Chưa có bằng chứng xác thực việc "trà xanh" có phải Hải Tú hay không, nhưng gà mới của nhà M-TP hứng đủ mọi gạch đá. 

Cô gái trẻ với danh xưng "nàng thơ" bỗng chốc bị coi là tiểu tam quốc dân, từ đời tư quá khứ đều bị công kích. Sự nghiệp của Sơn Tùng liên tiếp đạt thành công, nhưng ồn ào tình ái khiến không ít fan quay lưng với anh. Trong đêm diễn mới nhất, Sơn Tùng mượn lời bài hát ẩn ý lên tiếng chuyện tình cảm của mình. "Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em".

Không biết giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm có vấn đề gì, nhưng từ hội bạn thân, đến các chị em gái nhà họ Thiều đều lên tiếng ẩn ý tố Sơn Tùng bạc bẽo, ngụy công tử. Mới đây nhất, người đầu tiên bảo vệ bênh vực anh là giám dốc công ty  M-TP Entertainment. Cô đăng ảnh góc nghiêng của nam ca sĩ với dòng trạng thái nhắn nhủ: "Chị đã được đứng sau em một khoảng thời gian không quá dài nhưng đã đủ lâu để chị biết chị thương Em là như thế nào"

Cách cô nhấn mạnh từ "thương Em" thêm một lần nữa đủ cho thấy sự bênh vực dành cho Sơn Tùng, rằng trong chuyện tình này, anh không hề là kẻ có lỗi, ai cũng có nỗi khổ riêng. Giám đốc công ty M-TP cũng là người con gái thứ 2 ở Việt Nam, sau Hải Tú được Sơn Tùng theo dõi trên Instagram.