Cô gái thứ 2 tung tin nhắn tố Jack không để con mang họ bố và không đến viện ngày con ruột ra đời, phía Thiên An nói gì?

Chiều 11/8, lùm xùm tình ái của Jack và Thiên An cùng dàn người yêu lại có thêm tình tiết mới khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên.

"Bão drama" tình ái của Jack và các bóng hồng đã có thêm nhiều tình tiết đáng chú ý. Đến chiều nay 11/8, cô bạn gái thứ 2 tên T.V đã viết tâm thư dài, tung nhiều bằng chứng tố cáo Jack và một lần nói hết những ấm ức đang phải chịu đựng. T.V cho biết cô không phải là người thứ 3, không hề biết chuyện Jack và Thiên An đã có con chung.

Trong suốt quá trình yêu nhau, cô luôn chịu thiệt thòi, lùi về phía sau vì sợ bạn trai bị ảnh hưởng sự nghiệp. Thế nên khi biết được sự thật, T.V vô cùng đau lòng. Cô lại càng thất vọng khi bạn trai mình còn vô trách nhiệm với chính con đẻ. "Để cho mọi người xem một người bố có trách nhiệm là như thế này đây. Từ chối tên mình trong giấy khai sinh vì sợ ảnh hưởng sự nghiệp? Ngày hạ sinh đứa bé con ruột mình cũng không hề đến bệnh viện? Anh chửi bới xúc phạm người mang giọt máu của của mình như thế nào anh quên à? Người ta mang giọt máu của anh lăn lộn kiếm tiền mưu sinh trong khi anh nhởn nhơ như không hề có gì? Trợ cấp 1 tháng 5 triệu và cho rằng đã cố gắng làm tròn chu cấp?"- T.V gay gắt chia sẻ.

Cô gái thứ 2 tung tin nhắn tố Jack không để con mang họ bố và không đến viện ngày con ruột ra đời, phía Thiên An nói gì? - Ảnh 2.

T.V bức xúc đăng đàn "bóc phốt" Jack không cho con để họ mình, không đến bệnh viện ngày Thiên An sinh con

Clip: T.V còn tung cuộc trò chuyện được cho là của Thiên An và Jack, cho thấy nam ca sĩ đã từ chối để tên mình trên giấy khai sinh con vì sợ ảnh hưởng đến sự nghiệp

Việc T.V tố Jack không đến bệnh viện trong ngày Thiên An lâm bồn cũng trùng khớp với lời nói của Thiên An trước đó: "Từ lúc biết tin mang thai, tất cả mọi thứ mình đều làm 1 mình, từ khám thai, đi làm cho đến việc đi sinh con cũng vậy. Mình thông cảm cho công việc của anh áp lực nên không dành thời gian cho mẹ con mình, nhưng anh lại dành thời gian cho 2-3 cô gái khác thì được".

Cô gái thứ 2 tung tin nhắn tố Jack không để con mang họ bố và không đến viện ngày con ruột ra đời, phía Thiên An nói gì? - Ảnh 4.

Trước đó, Thiên An cũng tiết lộ cô phải tự khám thai và sinh con mà không có sự quan tâm từ Jack

Cô gái thứ 2 tung tin nhắn tố Jack không để con mang họ bố và không đến viện ngày con ruột ra đời, phía Thiên An nói gì? - Ảnh 5.

Dù đã lên tiếng giải thích, xin lỗi nhưng Jack vẫn không xoa dịu được sự tổn thương của Thiên An và những cô bạn gái khác

Ảnh: Facebook nhân vật

Cô gái thứ 2 tung tin nhắn tố Jack không để con mang họ bố và không đến viện ngày con ruột ra đời, phía Thiên An nói gì? - Ảnh 6.