Cô gái xinh đẹp lần đầu chia sẻ về căn bệnh khó nói

Một người mẫu 28 tuổi đã chia sẻ về sự ám ảnh với “chuyện ấy”, sau khi tiết lộ cô đã ngủ với 4 người đàn ông vào ngày sinh nhật lần thứ 21.

Cô gái xinh đẹp lần đầu chia sẻ về căn bệnh khó nói - 1

Frankie Considine, 28 tuổi, cho biết cô bị ám ảnh về chứng nghiện tình dục và quyết định chia sẻ công khai về các mối quan hệ trong quá khứ của cô.

Cô gái sống tại Anh tiết lộ, cho đến nay cô đã ngủ với 130 người đàn ông, bao gồm 4 người trong 1 đêm khi cô tổ chức sinh nhật lần thứ 21.

Vào thời điểm tồi tệ nhất, Frankie đã giả vờ ốm để nghỉ việc và hủy bỏ các kế hoạch với bạn bè nhằm thỏa mãn chứng nghiện tình dục. Người mẫu 28 tuổi cho biết, sự ám ảnh với “chuyện ấy” đã ảnh hưởng tới sức khỏe thể chất và tinh thần của cô.

Frankie đã rơi vào trạng thái trầm cảm, mang thai mà không biết đó là con của ai và nhiễm nhiều bệnh qua đường tình dục, trước khi cô được chẩn đoán mắc hội chứng nghiện tình dục.

Chia sẻ với trang Fabulous Digital, Frankie tiết lộ sự thèm muốn tình dục của cô xuất phát từ việc bố mẹ ly hôn. Cô có người yêu từ năm 14 tuổi và mối tình này kéo dài 4 năm. Nhưng chỉ 1 năm sau khi yêu, cô bắt đầu ngoại tình.

“Mặc dù tôi yêu bạn trai của mình, tôi vẫn quan hệ tình dục với người đàn ông khác ít nhất 2 tuần một lần”, Frankie tiết lộ.

Frankie đã chấm dứt mối tình đầu tiên sau khi mẹ cô qua đời do bệnh ung thư. Biến cố đã khiến chứng nghiện tình dục của cô vượt ra khỏi sự kiểm soát. Trong 3 năm sau đó, cô đã ngủ với 80 người đàn ông khác nhau.

Đến năm 22 tuổi, Frankie phát hiện mang thai và cô khó khăn trong việc xác định bố của đứa trẻ nên đã quyết định phá thai. Đến năm 2017, cô tiếp tục mang thai với một người đàn ông và lần này cô để đứa bé chào đời.

Khi đứa trẻ được 6 tháng tuổi, Frankie và bạn tình chia tay. Sau đó, cô đi khám bác sĩ và được chẩn đoán mắc chứng nghiện tình dục vào năm 26 tuổi.