Có gì trong video cắt bánh cưới thu hút hơn 39 triệu lượt xem?

ANH - Cặp đôi "gây sốt" trên mạng xã hội với đoạn video ghi lại khoảnh khắc họ cắt bánh cưới, thu hút hơn 39 triệu lượt xem.

Đối với nhiều phụ nữ, ngày cưới là sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời. Họ thường dành nhiều thời gian lên kế hoạch chi tiết cho ngày đặc biệt này, từ trang phục, kiểu tóc cho đến lớp trang điểm.

Nhiều cô dâu sẵn sàng chi hàng trăm USD để đảm bảo rằng mình sẽ xuất hiện rạng rỡ nhất trong khoảnh khắc trọng đại.

Thế nhưng, trong một đám cưới gần đây, một cô dâu dường như đã không có được niềm vui trọn vẹn khi chồng cô hành động một cách thiếu suy nghĩ.

Cả hai đã trở nên nổi tiếng sau khi video ghi lại cảnh họ cắt bánh cưới lan truyền trên mạng xã hội X, thu hút hơn 39 triệu lượt xem.

Tờ Mirror đưa tin hôm 15/9, video bắt đầu với cảnh cô dâu và chú rể cầm dao chuẩn bị cắt chiếc bánh màu tím, trong sự hò reo và cổ vũ của khách mời.

Cả hai vẫn cười tươi rạng rỡ khi lưỡi dao cắm xuống lớp bánh mềm mịn.

Chỉ vài giây sau khi hoàn thành nghi thức cắt bánh, chú rể bất ngờ nắm lấy đầu cô dâu dúi vào chiếc bánh, khiến lớp kem phủ đầy lên mặt và mái tóc của cô.

Hành động này khiến cô dâu sững sờ. Trong khi đó, chú rể tỏ ra thích thú, giơ tay lên trời mừng chiến thắng và cười lớn. Sau đó, anh mời cô dâu đập tay với mình. 

Nhiều người tỏ ra bức xúc với hành động của chú rể. "Cô dâu nên ly hôn ngay lập tức"; "Tôi không bao giờ hiểu tại sao điều này lại được coi là vui"; "Cô ấy đã cố gắng tỏ ra bình thường nhưng rõ ràng cô không hề vui"... người dùng mạng bình luận.