Cô nàng "số hưởng", có anh bạn thân chăm sóc và bảo vệ suốt 5 năm đến tận khi lấy chồng mới yên tâm buông tay

Dù "dính với nhau như sam", vui buồn đều tâm sự cho nhau nhưng 2 người này chỉ làm bạn thân khác giới.

Đó là câu chuyện của đôi bạn thân Lê Văn Tâm (SN 1999, sống tại TP.Hồ Chí Minh) - Phương Trúc. Dù khác giới nhưng hai người lại chơi rất thân với nhau, tính đến nay đã được 5 năm.

Thấy tình cũ 6 năm trước giờ có nhà lầu, xe hơi, cô gái sắp cưới hối hận, muốn bỏ người yêu để "làm lại từ đầu"

Theo đó, khi mới bước chân vào lớp 10, Văn Tâm đã ấn tượng Phương Trúc là một cô gái mạnh mẽ, có phần bướng bỉnh nhưng rất tốt bụng. Chính vì vậy anh chàng lân la nói chuyện rồi kết bạn cùng Phương Trúc. Về phần cô gái, nhận thấy anh bạn cùng lớp là người chân thành, hiền lành nên cô cũng vui vẻ nhận lời.

Nói về tình bạn của mình, Văn Tâm chia sẻ: "Bọn mình từng 'dính nhau như sam' khiến nhiều người hiểu lầm là đang hẹn hò. Thật ra mọi người nghĩ như vậy cũng dễ hiểu thôi vì hai đứa cứ suốt ngày kè kè đi ăn, đi chơi. Đôi khi là cả trốn học và làm những trò ngốc nghếch như hái lá thối rồi đưa lên mũi trêu nhau...

Với mình thì Trúc hơi đặc biệt nên mình dành cho cô ấy những sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt. Nhưng đó cũng chỉ là sự quan tâm của một cậu bạn dành cho người bạn thân khác giới".

Cả hai thường dính với nhau như sam, đi đâu cũng có nhau.

Học hết cấp 3, mỗi người đều chọn cho mình một hướng đi riêng. Dù cả hai đều bận bịu với công việc của mình nhưng họ vẫn giữ thói quen nhắn tin tâm sự với nhau hàng ngày. Thỉnh thoảng Tâm và Trúc cũng "hẹn hò" cùng nhau đi chơi để hâm nóng tình bạn của 2 người.

Khi được hỏi về bí quyết giúp 2 người có thể chơi thân với nhau được như vậy thì Văn Tâm "bật mí" rằng đó là do cả 2 đều thấu hiểu và tôn trọng đối phương. 

Trúc thường xuyên tâm sự với Tâm về chuyện tình cảm của mình. Còn anh bạn thân này cứ lúc nào bạn mình cần đều có mặt giúp đỡ. Đôi lúc Tâm còn trở thành "quân sư" cho Trúc khi cô bạn muốn tìm bạn trai. 

Ngoài ra Tâm có rất chu đáo khi chủ động "lùi lại phía sau" để bạn trai và Trúc có không gian riêng. Vì thế anh chàng chưa khi nào bị người yêu của bạn thân ghen tuông, khó chịu mà ngược lại Tâm còn được yêu quý.

Mới đây Trúc đã lên xe hoa. Đến dự đám cưới của bạn, Tâm không khỏi có những cảm xúc đan xen khó tả. Nhưng anh biết rằng mình đang rất vui khi cuối cùng cô bạn thân 5 năm này đã tìm được "bến đỗ". Anh mong cô luôn được vui vẻ và hạnh phúc. Bất cứ khi nào Trúc cần đến, Tâm đều sẵn lòng có mặt để giúp đỡ.

Chàng trai khẳng định: "Tình bạn khác giới là có thật nhé!".

Giờ cô ấy đã là vợ người ta. 

Con trai nhận xét về vụ Mâu Thủy chia tay người yêu 8 năm vì nhầm size giày: Phải là tôi, tôi chia tay trước luôn!