Cơ ngơi bạc tỷ của các danh hài miền Bắc: Biệt thự nhà Vân Dung như lâu đài Pháp

Sao Việt mua xe tiền tỷ tặng quản lý, nhân viên

Những nghệ sĩ hài miền Bắc như: Xuân Bắc, Vân Dung, Xuân Hinh, Chiến Thắng… không chỉ được yêu mến vì tài giỏi mà còn khiến ai cũng ngưỡng mộ vì sở hữu cho mình những cơ ngơi bạc tỷ.

Vân Dung 

Được biết nữ danh Vân Dung cùng người thân từng sinh sống ở căn nhà mặt đất tại Hà Nội. Nhưng sau đó để thuận tiện hơn cho việc sinh hoạt, gia đình cô đã chuyển đến ở tại một căn hộ chung cư hạng sang.

Qua hình ảnh chia sẻ,  có thể thấy cơ ngơi của Vân Dung được sử dụng toàn nội thất đắt tiền và được trang hoàng rất nhiều hoa tươi. Diễn viên hài Quang Thắng từng tiết lộ, bên cạnh nghề diễn, nghệ sĩ Vân Dung còn kiếm bộn tiền từ việc buôn bán chung cư. Thời điểm đó, "Táo Kinh tế" còn nửa đùa nửa thật nói: "Vân Dung đếm tiền rộp cả lưỡi".

Được biết, sắp tới gia đình Vân Dung sẽ chuyển ra địa điểm sinh sống mới cách trung tâm Hà Nội khoảng 60km. Cô đã đăng tải những hình ảnh phác thảo về toàn bộ nội - ngoại thất căn biệt thự khiến mọi người phải trầm trồ nức nở vì mức độ hoành tráng, tiện nghi, sang trọng.

Cơ ngơi này có 2 tầng, mỗi tầng khoảng 250m2.Tầng 1 sẽ là không gian tiếp khách và sinh hoạt chung cho cả gia đình. Và có thể mình sẽ biến thành sân khấu để mình diễn hài cho cả nhà xem. Tầng 2 có 3 phòng ngủ, 1 phòng xem phim và đặc biệt là không gian uống trà và BBQ ngoài trời mà mình rất thích. Ngồi từ đây người lớn có thể dễ dàng quan sát bọn trẻ chơi đùa. Dự kiến căn nhà này của Vân Dung sẽ được xây dựng vào năm sau do tình hình dịch bệnh vẫn còn đăng căng thẳng. 

Xuân Bắc 

Sau nhiều năm lao động, cống hiến trong nghề, Xuân Bắc sở hữu nhiều tài sản có giá trị. Trong đó không thể bỏ qua cơ ngơi hoành tráng, rộng rãi của nam nghệ sĩ.  Ngôi nhà này tọa lạc ở ngoại ô Hà Nội, được nghệ sĩ dành khá nhiều thời gian và tiền bạc để hoàn thành. 

Theo thiết kế, "biệt phủ" của nam diễn viên bao quanh bởi vườn cây xanh, có hồ cá Koi sang chảnh, nhiều loại cây đắt tiền, được ốp 4 mặt bằng gỗ tự nhiên...có giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng. 

Nơi ở của vợ chồng Xuân Bắc được ví như resort 5 sao. Điểm nhấn là ngoài căn nhà chính, nam nghệ sĩ còn cho xây dựng nhiều ngôi nhà nhỏ khác trong khuôn viên. Khu vườn rộng cũng là nơi tụ hội, gặp gỡ bạn bè, gia đình nghệ sĩ vào mỗi cuối tuần. 

Xuân Hinh

Ngoài các show diễn, các đĩa hài, Xuân Hinh còn thi thoảng dự sự kiện, làm gương mặt đại diện cho một thương hiệu đồng hồ cao cấp. Những công việc này cũng đem về cho anh khoản tiền không nhỏ… Chính vì thế, mà căn nhà của anh trên phố của Hàng Bông cũng khiến nhiều người tò mò về độ đắt đỏ.

Chia sẻ về căn nhà, Xuân Hinh cho hay, dù căn nhà hiện đại nhưng anh là người hoài cổ. Chính vì vậy phong cách thiết kế của ngôi nhà rất sang trọng nhưng đậm nét truyền thống.

Điều khiến cư dân mạng choáng ngợp về độ chịu chơi "khủng khiếp" của "Vua hài đất Bắc" đó chính là bộ sưu tập đồ cổ đắt đỏ trong căn nhà cả chục tỷ đồng. Ngôi nhà mang đậm không gian kiến trúc của vùng đồng bằng Bắc Bộ. Được thiết kế 5 gian đối xứng với chất liệu gỗ quý. Đây cũng là nhà thờ chung của dòng họ Bùi Xuân. 

Chiến Thắng

Cuối năm 2016, "cây hài" Chiến Thắng hoàn tất việc xây dựng căn nhà của riêng mình tại Vĩnh Phúc. Đây là 1 căn biệt thự 3 tầng nằm ngay mặt đường quốc lộ. Căn biệt thự có diện tích hơn 100m2 và được định giá hơn 5 tỷ đồng.

Không gian sống thoáng đãng được chủ nhân chăm sóc tỉ mẩn, tạo nên một bức tranh sinh động về thế giới nghệ thuật cây cảnh, bonsai. Ai bước vào nhà cũng phải choáng ngợp vì những món đồ nội thất kích thước lớn được chạm khắc kì công, tinh xảo hoàn toàn bằng gỗ, được gom nhặt từ khắp nơi như: Hà Giang, Cao Bằng, Yên Bái, Lào Cai,…

Toàn bộ nội thất trong phòng khách đều được Chiến Thắng đặt làm riêng cho phù hợp với kích cỡ khá lớn của căn phòng. Tông màu trắng với những vật dụng bằng gỗ tạo nên không gian ấm cúng, sang trọng. Nam diễn viên cũng tự mình trang trí cho căn phòng bằng bức tranh anh vẽ trực tiếp lên tường.

Cuối năm 2020, Hồ Ngọc Hà khiến CĐM vô cùng ngưỡng mộ khi mua một lúc 4 chiếc xe. Nữ nghệ sĩ cho biết mình mua một lúc 4 chiếc ô tô và trao đầy đủ cho mọi người, từ xe riêng của hai vợ chồng cho đến "xế hộp" cho gia đình và nhân viên. 

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]