Có phước như Jolie Nguyễn vừa dính ồn ào lại được đại gia cầu hôn bằng nhẫn kim cương khủng

Hoa hậu Jolie Nguyễn khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn trai bí ẩn. Người đẹp xác nhận đã đáp lại lời cầu hôn.

Thực hư tin đồn Hương Giang chia tay CEO Matt Liu sau biến cố tình ái?

Mới đây, dân tình bỗng rầm rộ trước thông tin đồn đoán Hoa hậu Jolie Nguyễn đã nhận lời cầu hôn sau khi cô khoe hình ảnh chiếc nhẫn kim cương khủng kèm chú thích: "I say yes" (Tạm dịch: Em đồng ý) lên Instagram.

Thông qua hình này, nhiều người suy đoán rằng, Hoa hậu Jolie Nguyễn đã chính thức chấp nhận lời cầu hôn của bạn trai. Tuy nhiên, danh tính bạn trai vẫn được Jolie Nguyễn giữ bí mật. Đây là động thái mới nhất của Jolie Nguyễn kể từ sau những ồn ào xung quanh cuộc sống cá nhân.

Bị Trấn Thành nhắc tên mua vui, Tiến Đạt nhắc con trai nhỏ ẩn ý: Lớn lên cố mà thành người

Hoa hậu người Việt tại Úc Jolie Nguyễn từng hẹn hò với khá nhiều cái tên nổi tiếng, trong đó có cả một ngôi sao đắt giá đang chơi cho CLB Chelsea. Vào mùa hè năm ngoái, cư dân mạng được một phen sục sôi trước hình ảnh đầy tình tứ của hoa hậu Jolie Nguyễn và một người đàn ông phương Tây.

Trước đó, vào năm 2018 nàng hậu từng hẹn hò với rapper Binz. Cả hai bị bắt gặp thường xuyên đi du lịch và ăn uống bên nhau. Cuộc tình kết thúc chóng vánh cho đến hiện tại cả hai người không lên tiếng về sự việc.

Lynk Lee lên tiếng khi bị mỉa mai "Ca sĩ có mỗi giọng hát làm cần câu cơm, đổi giọng lấy nhan sắc thì còn gì"

Vậy là sau 1 tháng ở ẩn vì liên quan tới scandal, Jolie Nguyễn đã chính thức "tái xuất" với động thái đặc biệt. Hiện Facebook của Jolie Nguyễn vẫn đang ở trạng thái khoá. Lần xuất hiện gần nhất của Jolie Nguyễn là tại một ngôi chùa ở TP.Hồ Chí Minh trong bộ dạng khá mệt mỏi, tiều tuỵ. Một số nguồn tin tiết lộ cô còn có ý định ra đi.

Bị nói "chuyển giới mà thích dạy đời người khác", Hương Giang lên truyền hình nói rõ thực hư

Jolie Nguyễn tên thật là Nguyễn Phương Mai, sinh năm 1997, từng giành danh hiệu Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc năm 2015. Sau đó, cô về Việt Nam, bước chân vào showbiz. Jolie Nguyễn đóng phim, làm người mẫu. Trước ồn ào đời tư, Jolie Nguyễn thường xuyên khoe có cuộc sống giàu sang, ngập tràn hàng hiệu, đi du lịch nhiều nơi.