Con dại cái mang: Cậu bé nghịch điện thoại của bố rồi "thẳng tay" đặt hết 230 triệu đồ hàng hiệu

Theo China Press, một cậu bé 6 tuổi sống ở Bắc Kinh, Trung Quốc đã tiêu tốn 70,000 nhân dân tệ (khoảng 230 triệu đồng) sau khi ấn nhút “mua hàng” cho các sản phẩm trong giỏ mua hàng trực tuyến của cha mình. 

Ông bố trước đó có ý định mua quà tặng vợ nên đã lưu lại một số sản phẩm trên ứng dụng mua sắm, thêm vào giỏ hàng để xem sau. Không ngờ cậu con trai liên tục ấn nút “mua hàng” khiến một loạt hàng hóa được gửi đến gia đình. 

Khi thấy các món hàng, bao gồm nhẫn, son môi và túi xách từ các thương hiệu nổi tiếng được gửi về nhà, ông bố đã rất ngạc nhiên.

Người cha sau đó đã tải lên một bức ảnh của con trai mình ngồi trước những chiếc hộp được giao đến nhà, có lẽ cậu bé đã học được “một bài học đáng nhớ” về tầm quan trọng của việc tiết kiệm khi sử dụng ứng dụng mua sắm.

Vợ anh ban đầu rất vui khi thấy sự hào phóng bất ngờ của chồng, nhưng khi biết con trai đã tiêu bao nhiêu tiền, cô yêu cầu anh trả lại tất cả hàng hóa. 

Tuy nhiên, ông bố đã giữ một số giao dịch làm quà tặng cho vợ và con trai, và may mắn là hầu hết các giao dịch đã mua được trả lại mà không phải mất thêm phí. 

Cậu bé 6 tuổi nghịch ngợm đã bị phạt chép lại 300 lần bài tập về nhà vì tội “mua sắm hoang phí”, và chắc chắn cậu bé sẽ không bao giờ mở ứng dụng đó trên điện thoại của cha nữa.