Con dâu siêu mẫu tỷ phú Hoàng Kiều về nước cách ly: thời trang khu cách ly tập trung và dáng vóc "không phải dạng vừa đâu"

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều – Đào Lan Phương hiện đang được cách ly tập trung sau khi từ Mỹ về Việt Nam.

Từng tham gia siêu mẫu Việt Nam 2004, Đào Lan Phương là chân dài cùng thế hệ với nhiều tên tuổi đình đám như Quế Vân, Võ Hoàng Yến… Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, người đẹp từ giã cuộc chơi, thông báo kết hôn cùng con trai thứ của tỷ phú Hoàng Kiều – Sammy Hoàng. Cũng từ đây, cô rút lui khỏi thị trường giải trí Việt Nam và sang Mỹ bắt đầu cuộc sống mới.

Lan Phương cũng chính là người se duyên cuộc tình “đũa lệch” của bố chồng Hoàng Kiều và người mẫu Ngọc Trinh một thời.

Sau nhiều năm định cư tại nước ngoài, mới đây Đào Lan Phương thông báo hiện đang có mặt quê nhà. Tuân thủ nghiêm ngặt quy định của Bộ y tế, cô đang được cách ly tập trung 14 ngày trước khi đoàn tụ với gia đình mình. Trên trang cá nhân của mình, cựu người mẫu bày tỏ sự thoải mái khi nhận được sự quan tâm, chăm sóc của đội ngũ cán bộ.

Đào Lan Phương thừa nhận, do thời gian chỉ có ăn và ngủ nên trong 3 ngày cô đã có dấu hiệu tăng cân. Bên cạnh đó, nhiều khán giả vẫn hết lời khen ngợi trước nhan sắc của Đào Lan Phương, dù đã làm mẹ 2 con nhưng vóc dáng của cô vẫn không thay đổi so với thời điểm mới vào nghề.