Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều khoe "ảnh nóng" trong khách sạn 5 sao: Dân mạng tò mò người chụp

Cựu người mẫu quê Bắc Ninh khiến dân mạng xuýt xoa vì hình ảnh quá đỗi gợi cảm.

Đào Lan Phương kết hôn cùng Sammy Hoàng - con trai thứ của tỷ phú Hoàng Kiều. Cô đã hai lần sinh nở nhưng vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, trẻ trung. Trên trang cá nhân, Đào Lan Phương thường xuyên chia sẻ hình ảnh khoe vòng eo con kiến mà ai cũng ao ước. Để có được vóc dáng khỏe đẹp, bà mẹ 2 con tập thể dục thể thao đều đặn mỗi ngày. Trong thời gian phải cách ly khi vừa từ Mỹ về Việt Nam, ở trong khu cách ly, cô vẫn duy trì thói quen này. Thậm chí, người đẹp còn nhờ bạn bè ở bên ngoài gửi đồ tập và dụng cụ cho mình.

Mới đây trên trang cá nhân, người mẫu Đào Lan Phương - con dâu của tỷ phú Hoàng Kiều vừa chia sẻ bức ảnh nằm nhìn ra phía cửa sổ với khung cảnh rất đẹp trong khu nghỉ dưỡng 5 sao ở Phú Quốc. Tuy nhiên, điều khiến mọi người chú ý hơn cả chính là thân hình gợi cảm của bà mẹ 2 con. Trong bộ váy ngủ màu trắng khoe lưng trần nuột nà cùng vòng 3 đầy cuốn hút, Đào Lan Phương khiến ai cũng trầm trồ.

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều khoe "ảnh nóng" trong khách sạn 5 sao: Dân mạng tò mò người chụp - 1

Nhiều bạn bè của người đẹp quê Bắc Ninh đã để lại bình luận khen ngợi vẻ gợi cảm của cô: “Dã man đẹp không còn lời nào để tả”, “Tỷ ơi, thế này thì anh em sống sao?, “Đẹp toàn phần!”.  

Bên cạnh đó, không ít người cảm thấy tò mò khi Đào Lan Phương về nước một mình, không có sự tháp tùng của ông xã, vậy ai là tác giả của những tấm ảnh sexy trong không gian riêng tư này?

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều khoe "ảnh nóng" trong khách sạn 5 sao: Dân mạng tò mò người chụp - 2

Trước thắc mắc của bạn bè và dân mạng, cựu người mẫu vui vẻ cho hay, cô đã nhờ một người bạn gái ở phòng bên chụp giúp những tấm ảnh này. Hơn nữa, trước khi đăng bất kỳ một bức ảnh gợi cảm nào, Đào Lan Phưong thường gửi cho ông xã xem. Anh rất thoải mái và thậm chí có lúc còn chỉnh sửa mầu ảnh cho thật đẹp giúp vợ.

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều khoe "ảnh nóng" trong khách sạn 5 sao: Dân mạng tò mò người chụp - 3

Đào Lan Phương rất thoải mái trong việc khoe hình ảnh bản thân, kể cả trong những bộ trang phục cắt xẻ táo bạo để lộ đường cong nuột nà. Cô từng chia sẻ rằng ông xã rất chiều chuộng và yêu thương vợ. Mọi quyết định của cô đều được ông xã ủng hộ nhiệt tình. Anh cũng không phải là người gia trưởng, luôn giúp đỡ vợ việc nhà, chăm con.

Chia sẻ về việc đã có gia đình nhưng vẫn thường xuyên đăng ảnh nóng bỏng, cựu người mẫu thoải mái cho biết: "Anh Sammy hoàn toàn tôn trọng quyền riêng tư và sở thích của vợ. Anh sống ở Mỹ nên có tư tưởng phóng khoáng, cái nhìn thoáng về thời trang và thẩm mỹ. Hầu như tôi và chồng không có quan điểm đối lập trong cách ăn mặc".

Cô còn tiết lộ thêm rằng ngay từ khi có ý định về Việt Nam đi biển, cô đã được ông xã dẫn đi mua 3 bộ bikini: "Anh bảo vợ mặc thử và chọn từng bộ cho tôi", cựu người mẫu hạnh phúc nói.

Đào Lan Phương từng khoe khéo sự chiều chuộng mà chồng dành cho mình: "Thấy mình biếng ăn, anh bạn chung nhà bắt mình ra đường đi ăn bằng được mới chịu cơ"... 

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều khoe "ảnh nóng" trong khách sạn 5 sao: Dân mạng tò mò người chụp - 4

Thời gian gần đây, cựu người mẫu Đào Lan Phương về Việt Nam công tác kết hợp thăm gia đình. Sau khi hoàn thành cách ly theo yêu cầu, cô đã kết hợp cả công tác và du lịch, đến nhiều thành phố như Đà Lạt, Phú Quốc,... để tham quan. Tuy nhiên, vì tình hình dịch bệnh căng thẳng nên cô chưa hoàn thành công việc và trở về Mỹ cùng gia đình. Cựu người mẫu Đào Lan Phương cho biết dự định cuối tháng này cô sẽ trở lại Mỹ sau khi hoàn tất các thủ tục. 

Dù ở xa nhau nhưng trong dịp 20/10 vừa qua, nhưng ông xã của Đào Lan Phương vẫn gửi hoa tặng vợ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam. Cuộc sống của Lan Phương hiện tại khiến nhiều người ngưỡng mộ khi làm dâu gia đình tỷ phú, có ngoại hình xinh đẹp và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Cùng xem thêm một số hình ảnh của cô trong chuyến công tác tại Phú Quốc mới nhất:

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều khoe "ảnh nóng" trong khách sạn 5 sao: Dân mạng tò mò người chụp - 6

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều khoe "ảnh nóng" trong khách sạn 5 sao: Dân mạng tò mò người chụp - 7

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều khoe "ảnh nóng" trong khách sạn 5 sao: Dân mạng tò mò người chụp - 8

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều khoe "ảnh nóng" trong khách sạn 5 sao: Dân mạng tò mò người chụp - 9

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều khoe "ảnh nóng" trong khách sạn 5 sao: Dân mạng tò mò người chụp - 10

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều khoe "ảnh nóng" trong khách sạn 5 sao: Dân mạng tò mò người chụp - 11