"Con gái" duy nhất của Hoài Linh bất ngờ “nổi loạn” khiến ai cũng ngỡ ngàng

Ánh Linh lần đầu thử sức với hình ảnh sexy đầy cuốn hút.

Ánh Linh là người thứ 6 được Hoài Linh nhận đỡ đầu, giúp đỡ trên con đường nghệ thuật. “Tôi thấy rất vui và vinh dự khi mới vào showbiz đã được bố Hoài Linh nhận đỡ đầu và đặt nghệ danh mới. Đây là điều hạnh phúc lớn lao mà Linh nghĩ không phải bất cứ ai cũng đều có được”, Ánh Linh bộc bạch.

Ánh Linh tâm sự, có lẽ vì trong 6 người con nuôi chính thức của Hoài Linh hiện tại, cô là cô con gái duy nhất nên luôn được bố nuôi ưu ái quan tâm và thương mến nhiều hơn. Bất cứ khi nào có dự án, đi diễn dù gần hay xa, ra mắt sản phẩm, làm nhạc… Ánh Linh đều “hành” bố bằng cách nhờ bố nghe thử, góp ý, chia sẻ, và bố nuôi Hoài Linh lúc nào cũng sẵn sàng chỉ dạy cho con gái nuôi mà không nề hà gì.

Ánh Linh bên bố nuôi Hoài Linh

Mới đây, Ánh Linh gây chú ý khi tung bộ ảnh nóng bỏng. Trước đây, Ánh Linh trung thành với phong cách dịu dàng, kín đáo. Nữ ca sĩ cho biết, cô không muốn “đóng đinh” bản thân trong một hình tượng nhàm chán, mà luôn tìm cách đổi mới và xây dựng hình tượng một nghệ sĩ đa sắc màu, vừa cân bằng được yếu tố truyền thống, vừa toát lên được tinh thần hiện đại của một ca sĩ trẻ trong làng giải trí Việt. Và bộ ảnh đậm chất kiều nữ, vừa sang chảnh, vừa cuốn hút mà Ánh Linh vừa cho ra mắt để dành tặng khán giả chính là một minh chứng rõ ràng cho sự thay đổi mà cô đang hướng đến.

Dù thể hiện bản thân ở phong cách nào, truyền thống hay hiện đại, nữ tính hay gai góc, hiền dịu hay nổi loạn, Ánh Linh luôn muốn để lại trong lòng mọi người ấn tượng sâu sắc, chỉn chu nhất. Do đó, dù chỉ là một bộ ảnh được thực hiện dành tặng cho người hâm mộ trong giai đoạn bản thân đang nghỉ ngơi cũng như nung nấu một vài dự án đặc biệt, Ánh Linh cũng muốn thực hiện nó theo cách hoàn hảo nhất. Và mỗi shoot hình trong bộ ảnh này của Ánh Linh đều vô cùng cuốn hút cũng như quyến rũ khán giả, từ thần thái, nét mặt cho đến cách tạo dáng, lựa chọn trang phục.

"Con gái" duy nhất của Hoài Linh bất ngờ “nổi loạn” khiến ai cũng ngỡ ngàng - 2

"Con gái" duy nhất của Hoài Linh bất ngờ “nổi loạn” khiến ai cũng ngỡ ngàng - 3

Hình ảnh "nổi loạn" của Ánh Linh khiến nhiều người ngỡ ngàng

Ánh Linh tin rằng mỗi người trẻ, đặc biệt là các cô gái, đều có quyền tự tin được khoe ra vẻ đẹp hình thể của bản thân mình, miễn là bạn cảm thấy thoải mái và giữ hình ảnh bản thân ở trong chừng mực nhất định.

“Lần đầu thử sức với hình ảnh mới, tôi mất một thời gian khá dài để làm quen và thử với những thứ lạ lẫm. Ca sĩ Bolero thường xuyên mặc áo dài nên lần này thay đổi bản thân một chút thôi bị khớp và cảm thấy lạ vô cùng. Nhưng tôi quan niệm, là nghệ sĩ không nên đóng khung vào bất cứ một hình ảnh nào mà hãy thử sức với nhiều phong cách mới để tìm ra đâu hợp với bản thân mình. Tôi mong khán giả sẽ đón nhận và góp ý để tôi xây dựng hình ảnh của bản thân phong phú hơn”, Ánh Linh tâm sự.

"Con gái" duy nhất của Hoài Linh bất ngờ “nổi loạn” khiến ai cũng ngỡ ngàng - 4

Con gái nuôi của Hoài Linh là người chỉn chu trong mọi công việc

Cũng thông qua bộ ảnh này, Ánh Linh muốn gửi lời cảm ơn đến các khán giả đã và đang ủng hộ mình trong suốt thời gian qua. Cô hy vọng mỗi người trong chúng ta đều có thể được vui vẻ, hạnh phúc và luôn theo đuổi việc thử thách bản thân mình mỗi ngày, để trở nên hoàn hảo hơn.

Vào dịp Tết Nguyên Đán vừa qua, Ánh Linh dành thời gia đến hỗ trợ bố nuôi Hoài Linh khai trương cửa hàng trầm hương ở hội chợ hoa quận 7, TP.HCM.

Cùng con gái nuôi có mặt tại hội chợ, Hoài Linh diện trang phục áo bà ba giản dị thu hút sự chú ý của công chúng. “Sáu Bảnh” và con gái nuôi đã cùng nhau trò chuyện vui vẻ, livestream, ca hát.

"Con gái" duy nhất của Hoài Linh bất ngờ “nổi loạn” khiến ai cũng ngỡ ngàng - 6

"Con gái" duy nhất của Hoài Linh bất ngờ “nổi loạn” khiến ai cũng ngỡ ngàng - 7

Ánh Linh bán trầm hương cùng bố nuôi

Ánh Linh cho biết, trong suốt thời gian qua, cô nhận được nhiều lời góp ý, thăm hỏi của khán giả rằng tại sao bản thân xinh đẹp, hát hay mà cứ phải mượn danh bố nuôi Hoài Linh để tiếp cận mọi người. “Sơn nữ bolero” chia sẻ, cô cực kỳ tự hào khi được là con gái nuôi của Hoài Linh nên cô nghĩ mình không có lý do gì để không nhắc về chuyện đó cả.

“Mọi người cũng đừng nghĩ rằng làm “con gái của Hoài Linh” chỉ toàn là thuận lợi. Thuận lợi thì có rất nhiều ở chỗ được bố chỉ dạy, chia sẻ, thậm chí đôi khi còn la mắng để mình trưởng thành hơn, nhưng cũng có cả khó khăn trong đó. Khó khăn là ở chỗ vì là con gái nuôi Hoài Linh nên tôi luôn phải tự nhủ mình phải cố gắng gấp đôi, nỗ lực 200% so với bình thường để không làm phụ lòng bố”, cô bộc bạch.