Con gái Hồ Ngọc Hà tóc lưa thưa vẫn trổ nét kiêu sa của nàng “tiểu thư” xinh đẹp

Từng khoảnh khắc của bé Lisa nhà Hồ Ngọc Hà đều khiến khán giả mê mẩn ngắm nhìn.

Dù chẳng còn bận rộn với những sự kiện lớn nhỏ nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn khiến khán giả chú ý bởi những khoảnh khắc của loạt nhóc tì đáng yêu mới chào đời của mình. Từng là một người khá kín tiếng trong chuyện đời từ giữa showbiz ồn ào nhưng kể từ khi làm mẹ bỉm sữa lần 2, Hồ Ngọc Hà liên tục chia sẻ những hình ảnh đáng yêu của con cái. Nếu như bé Leon gây ấn tượng với gương mặt biểu cảm tấu hài thì bé Lisa lại được ví như Hà Hồ phiên bản nhí với diện mạo "nét nào ra nét đấy". 

Trong lần xuất hiện mới đây, nhóc tỳ 7 tháng tuổi được mẹ diện cho bộ trang phục nữ tính, đeo nơ hồng xuyệt tông. Nhiều người khen cô bé giống "nàng công chúa giữa đời thường".

Từng trang phục của bé Lisa đều chuẩn phong cách của mẹ Hồ Ngọc Hà. Những bộ quần áo của bé đều được phối một cách rất hài hòa và đậm chất fashionista.

Được biết Hồ Ngọc Hà không cho con diện hàng hiệu đắt tiền, tuy nhiên mỗi lần xuất hiện của Lisa vẫn "sang chảnh" chẳng khác nào diện hàng hiệu. Đó là nhờ cách lựa chọn trang phục và phối đồ cao tay của bà mẹ nổi tiếng.

Không chỉ lên đồ ton-sur-ton mà lúc nào cô bé cũng phải có thêm những món phụ kiện đáng yêu điệu đà như khăn turban.

MỤC LỤC [Hiện]