Con gái Phi Nhung cầu xin Bầu Thụy lo cho em Cường

Bầu Thụy tiếp tục lên tiếng về tình trạng hiện tại của Hồ Văn Cường, đồng thời tiết lộ con gái Phi Nhung cầu xin mình một việc.

Ồn ào giữa phía Phi Nhung và Hồ Văn Cường vẫn chưa chấm dứt khi có thêm sự tham gia của đại gia nghìn tỷ Bầu Thụy. Theo đó, ông bầu hứa xây nhà mới cho Hồ Văn Cường, tiết lộ phía ekip Phi Nhung từng bắt Cường bỏ học đi hát và cư xử bằng "dây đai thắt lưng". Sự thật mà ông bầu tiết lộ khiến dân tình xôn xao không biết ai đúng ai sai.


Mới đây nhất, bầu Thụy cho hay Hồ Văn Cường đã từ chối nhận sự trợ giúp của mình và các mạnh thường quân, em vẫn đang u uất trước sự ra đi của mẹ nuôi.

 "Mấy ngày vừa rồi đại diện đã liên hệ qua lại được với cô giáo của Cường. Cô giáo có nói Cường đang buồn trầm tư, vì mất mẹ mà em cũng khổ tâm rất nhiều, không những là mẹ và còn là thần tượng và cũng là chỗ dựa tinh thần của Cường. Cô giáo nói Cường đã nhận được lời trợ giúp của khán giả và những mạnh thường quân khác đặc biệt là của chú Thụy và chú Ngọc Sơn.


Tuy nhiên Cường không nhận lời bất kỳ ai trong thời gian này vì Cường đang buồn vì sự việc của mẹ và những chuyện không tốt đến với Cường cảm ơn đến khán giả và chú Thụy và chú Ngọc Sơn, qua lời của cô giáo dạy Cường từ lớp 5 cũng là người dẫn cường đi đăng ký cuộc thi Vietnam Idol Kids và là người dẫn Cường đến ra mắt mẹ Phi Nhung và cũng là người dìu rắt Cường và thường xuyên chia sẻ mọi việc với Cường, cô giáo đánh giá Cường sống rất ân tình với cô cho đến ngày hôm nay".


Về phía Wendy - con gái ruột ca sĩ Phi Nhung, cô cũng xin ca sĩ Ngọc Sơn và bầu Thụy giúp đỡ Hồ Văn Cường và mong mọi chuyện dừng lại. "Wendy tối hôm qua có nhờ chị Dung nói với chú Ngọc Sơn là nói dùm con với chú Thụy là mẹ con dù có chuyện đúng chuyện sai thì xin mọi người dừng lại tại đây và Wendy mong muốn từ hôm nay trở đi Wendy và chú Ngọc Sơn, chú Thụy nâng đỡ cho Cường và mọi người trong gia đình có niềm đam mê ca hát để thực hiện mong muốn của mẹ Phi Nhung khi còn sống. Vậy nên mong mọi người ủng hộ cháu Cường và Wendy rồi kết thúc mọi chuyện tại đây và không bình luận đụng chạm đến ai", bầu Thụy tiết lộ.


Con gái Phi Nhung không muốn mọi việc đi quá xa khi mẹ cô đã không còn, đồng thời cô tuyên bố không nhận sự trợ giúp của ai, chính mình sẽ lo cho các em thay mẹ.

Tóc Tiên chính thức phản hồi việc lấy chồng mà chưa đẻ

Tóc Tiên và Hoàng Touliver là cặp vợ chồng khá kín tiếng trong cuộc sống, họ kín kẽ đến mức đến tận ngày giáp cưới, truyền thông vẫn hoang mang vì thông tin chưa được xác thực. Trước đó yêu nhau mãi 4 năm họ mới đem chuyện tình ra ngoài ánh sáng. Sau 5 năm tìm hiểu, cặp đôi chính thức tổ chức hôn lễ vào tháng 2 năm 2020. Gần 2 năm về chung một nhà người hâm mộ đang nóng lòng chờ tin vui từ cặp đôi "trời định".

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]