Con gái Quyền Linh khoe sắc ngọt lịm trong chuyến du lịch Hàn Quốc

Dù diện trang phục gì Lọ Lem cũng có thể tỏa sáng trước mọi ánh nhìn. 

Trên trang Facebook cá nhân, Lọ Lem (tên thật là Mai Thảo Linh) - con gái Quyền Linh đăng tải tấm hình với nhan sắc trong veo khi khoác lên mình bộ trang phục truyền thống xứ sở kim chi. Đôi mắt sáng cùng nụ cười rạng rỡ của Lọ Lem khiến cư dân mạng mê mẩn.

Ái nữ nhà Quyền Linh tạo điểm xuyết bởi chiếc nơ cài xinh xắn tạo kiểu trên tóc, đồng thời mix kèm váy chima thắt eo cao và có độ xòe vừa phải. Nhóc tỳ nhà Quyền Linh diện Hanbok đẹp như cổ tích chẳng kém các Idol xứ Hàn.

Loạt ảnh sau khi đăng tải đã nhận về hàng chục nghìn lượt thích và bình luận. Ai ai cũng đều khen ngợi ái nữ nhà MC nổi tiếng ngày càng xinh đẹp và thần thái, có tố chất của hoa hậu tương lai.

Ở tuổi 17, Lọ Lem sở hữu chiều cao lý tưởng và hình thể đẹp. Gu ăn mặc của Lọ Lem thiên về trang phục nữ tính. Cũng vì vậy, nhiều người hâm mộ khuyến khích Quyền Linh cho con gái tham dự các cuộc thi sắc đẹp hay lấn sân vào showbiz, nhưng nam MC vẫn muốn các con chú tâm vào việc học trước tiên.

Dưới sự giáo dục của bố mẹ, Lọ Lem từ bé đã là cô gái giàu tình cảm, yêu thương gia đình và quan tâm mọi người. Được học trong ngôi trường quốc tế đắt đỏ, cô luôn ý thức được sự vất vả của bố mẹ, đồng thời nỗ lực vì tương lai thành công để báo đáp bậc sinh thành.

Thành tích học tập tốt, Lọ Lem còn thường xuyên nhận giải cao ở các cuộc thi vẽ, nhiếp ảnh... Sống trong điều kiện đầy đủ về vật chất nhưng trưởng nữ nhà Quyền Linh lại rất giản dị, mộc mạc, chăm chỉ làm việc nhà từ bé chứ không ỷ lại.