"Con gái" Quỳnh Kool: 5 tuổi thu nhập 25 triệu cho 1 giờ làm việc, tự mua điện thoại hơn 40 triệu tặng mẹ

Dù mới 5 tuổi nhưng Cherry An Nhiên lại khiến nhiều người phải ngưỡng mộ bởi mức thu nhập khủng. 

Cherry An Nhiên là một trong những sao nhí nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả thời gian gần đây khi góp mặt trong phim truyền hình Đừng Làm Mẹ Cáu. Nếu trong phim, Cherry An Nhiên hóa thân thành nhân vật Happi (con gái Quỳnh Kool) với cuộc sống khó khăn thì ngoài đời  Cherry An Nhiên lại đang tận hưởng cuộc sống khá sung túc, đầy đủ với múc thu nhập "không phải dạng vừa". 


Đơn cử như mới đây,  chị Ly Ly, mẹ ruột của Cherry đã tự hào chia sẻ về chuyện được con gái tặng cho món quà giá trị cùng lới hứa dẫn mẹ đi du lịch “rất người lớn”: 

“Chào ngày mới với món quà con thúi tặng mẹ. Bỏ cái công làm tài xế phục vụ nàng đi làm. Hôm trước nó còn bảo: ‘Để quay xong phim rồi từ từ con tính toán, con với mẹ đi du lịch nghỉ ngơi…’ Hẳn là từ từ con tính toán.”


Món quà Cherry tặng mẹ là chiếc điện thoại đời mới nhất của "ông hoàng công nghệ" có giá trị hơn 40 triệu đồng. Ngay khi được con gái tặng điện thoại mới, Ly Ly còn thay đổi ảnh nền thành con gái. 


Được biết, Cherry An Nhiên là một trong những “mẫu nhí có cát-xê cao nhất” làng thời trang. Chỉ mới 5 tuổi nhưng cô bé có đến khoảng 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Mẹ nhóc tỳ còn từng chia sẻ với Nhịp Sống Việt rằng con có thu nhập 60 triệu đồng trong vòng 5 tháng dù thời điểm đó, dịch Covid-19 hoành hành và Cherry An Nhiên chỉ có thể làm việc tại nhà:

“Hiện tại do dịch bệnh nên Cherry không đi diễn ở đâu cả, nhưng con vẫn nhận lời đi chụp quảng cáo, đóng TVC, chụp mẫu lookbook tại nhà cho các thương hiệu và shop thời trang trẻ em, review các sản phẩm mẹ bé... Mình đã đầu tư hẳn một phòng ở nhà trang trí thật đẹp để làm studio nhỏ xinh, 2 mẹ con tự phối đồ, tự trang điểm và tự chụp rồi gửi lại sản phẩm cho khách. Những công việc này đều có thù lao trung bình từ 1,5 triệu - 10 triệu/lần. 

Mới đây, Cherry ký hợp đồng với một nhãn hàng sử dụng hình ảnh của con trong 6 tháng và cát xê nhận được là 25 triệu cho 1 giờ làm việc. Tổng thu nhập hàng tháng của con dao động trong khoảng từ 30 - 50 triệu, lúc nào có job đặc biệt như tháng 5 vừa rồi thì mới tăng lên hơn một chút.”





Dù có thu nhập cao nhưng mẹ Cherry cho biết cô có quan điểm dạy con rằng phải biết trân trọng đồng tiền và không tiêu xài hoang phí. Các nhu cầu cần thiết cho cuộc sống như phí học mẫu giáo, điện thoại, vé máy bay du lịch,... đều là số tiền cô bé tự kiếm được và tự chi trả cho bản thân mình mà không dựa dẫm mẹ.