"Con giáp thứ 13” hoành hành showbiz, CĐM đào mộ vụ My Sói Thu Quỳnh bị giật chồng cay đắng

Nữ diễn viên đảm nhận vai My Sói – nhân vật bị ghét nhất nhì trong “Quỳnh Búp Bê” – bất ngờ bị dân tình khơi lại chuyện từng bị phản bội trong quá khứ giữa lúc showbiz đang “nóng rần rần” với ẩn tình “con giáp thứ 13″.

Thu Quỳnh – người đóng vai My Sói trong “Quỳnh Búp Bê” vốn không phải là cái tên xa lạ với khán giả màn ảnh nhỏ. Sau khi thủ vai “ác nữ”, cô trở thành “mục tiêu tấn công” của nhiều người bởi khả năng nhập vai quá ngọt, quá đỉnh.


Trước khi nổi tiếng với vai My Sói, Thu Quỳnh từng là từ khóa hot nhất nhì showbiz khi ồn ào ngoại tình của chồng cô bùng nổ trên mạng xã hội. Đã 3 năm trôi qua, câu chuyện quá khứ bất ngờ được một cư dân mạng khơi gợi lại.




Năm 2015, Chí Nhân – chồng Thu Quỳnh – vướng nghi án ngoại tình với bạn diễn Minh Hà sau khi hợp tác trong bộ phim “Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp”. Hình ảnh hai người thân mật trong một quán cà phê ở Ba Đình bị phát giác gây xôn xao dư luận. Mặc dù cả hai đều lên tiếng thanh minh nhưng sự việc ngày càng khó cứu vãn.



Vụ việc lên đến đỉnh điểm khi Thu Quỳnh tuyên bố ly hôn Chí Nhân. Sau đó, Chí Nhân còn lên tiếng tố cáo vợ cũ không cho tiếp xúc với con trai. Đây được xem là scandal ầm ĩ nhất showbiz thời điểm đó. Bản thân Minh Hà cũng bị đóng băng sự nghiệp một thời gian khi VTV quyết định thay đổi vị trí MC của cô cho người khác.



Từ sau ồn ào hôn nhân, Thu Quỳnh đã có bước lột xác ngoạn mục. Cô giã từ hình ảnh dịu dàng, nữ tính để theo đuổi phong cách cá tính, mạnh mẽ. Thu Quỳnh cũng chia sẻ cô và chồng cũ đã giải quyết mâu thuẫn, thỉnh thoảng có trao đổi trong việc nuôi dạy con cái.

Nhìn My Sói Thu Quỳnh đáng sợ trên màn ảnh, ít ai hình dung được cô đã trải qua đổ vỡ đáng buồn trong quá khứ. Dù câu chuyện đã lắng xuống khá lâu nhưng nó vẫn là một vết đen khó xóa đối với những người trong cuộc.



Hôn nhân trong showbiz vốn dĩ rất khó đoán trước. Trong bối cảnh mà những lùm xùm liên quan đến người thứ ba xuất hiện với tần suất ngày càng dày đặc, các cặp vợ chồng nghệ sĩ luôn phải sẵn sàng ứng phó với “hiểm họa” bất ngờ. Đó cũng là nỗi khổ đằng sau ánh hào quang.