Chẳng riêng gì vòng 2, cả cơ thể Nhã Phương giờ bắt đầu có dấu hiệu "phát tướng" hơn xưa

Sau khi Nguyễn Trần Trung Quân vô tình tiết lộ thông tin Nhã Phương mang bầu, nữ diễn viên lại xuất hiện với gương mặt đầy đặn và tròn lên khá nhiều.

Diễn viên Nhã Phương vừa đăng tải hình ảnh cận cảnh gương mặt xinh đẹp của mình lên trang cá nhân. Tuy nhiên, khác với hình ảnh gầy gò, xanh xao vừa qua, Nhã Phương lại khiến fan hâm mộ vô cùng bất ngờ với khuôn mặt đần đặn trông thấy.

Ngay ở bức hình cận mặt trong bộ ảnh cô vừa mới thực hiện, gương mặt bầu bĩnh nhưng có chút cằm trước đây nay đã trở nên đầy đặn, tròn hẳn ra trông thấy. 

Trong một trang phục cổ trễ để lộ vòng 1 của mình, ai cũng có thể thấy ngực của Nhã Phương đầy đặn và trọn trịa hơn hẳn. Tất cả đều là những dấu hiệu của phụ nữ thời kỳ đang mang bầu. Những dấu hiệu này thêm khẳng định lời chia sẻ của Nguyễn Trần Trung Quân trước đây về việc Nhã Phương mang thai là hoàn toàn chính xác.

Trước đó, trong 1 đoạn clip giới thiệu bộ sưu tập thời trang mới của NTK Lê Thanh Hòa, bà "Mười khó" đã vô tình để lộ vòng 2 to lên trông thấy.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848