Con trai 1 tuổi giống y hệt bố của HH Đặng Thu Thảo, khi cười lại quá giống với bà nội

Bé Liam - con trai cưng của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín sắp được tròn 1 tuổi.

Cũng giống như nhiều gia đình người nổi tiếng khác, gia đình Đặng Thu Thảo - Trung Tín cũng rất hiếm khi khoa con lên MXH vì muốn bảo vệ sự riêng tư của bé. Sáng 13/5 vừa qua, 2 vợ chồng mới chia sẻ những bức hình con trai sắp tròn 1 tuổi vô cùng bụ bẫm và đáng yêu. Hoa hậu Việt Nam 2012 tiết lộ con trai phát triển rất khoẻ mạnh, tăng cân nhanh và rất bám mẹ.


Con trai gần 1 tuổi của Đặng Thu Thảo và Trung Tín

Cậu bé Liam (tên con trai của Đặng Thu Thảo) có gương mặt được đánh giá là "bản sao nhí" của bố Trung Tín vì đường nét giống y hệt bố. Nhiều bạn bè thân thiết còn trêu Thu Thảo là "đẻ thuê" nên chắc quý tử sẽ được cưng chiều nhất nhà. Trước ý kiến này, Đặng Thu Thảo cũng phải đồng tình: "Không thấy con giống tôi nét nào luôn".



Cậu nhóc "ngậm thìa vàng" rất yêu thích món đồ chơi là xe ô tô. Khoảnh khắc Liam ngồi trên xe được khen là rất ra dáng "soái ca". Hoa hậu Ngọc Hân còn đùa người chị em của sẽ phải vất vả tuyển dâu lắm bởi Liam đã trông rất điển trai ngay từ bé. Còn Hoa hậu Phương Lê thì không ngần ngại "chốt đơn" con rể tương lai Liam ngay lập tức.


Liam rất thích được ngồi lái xe ô tô



Thiên thn nh s hữu mái tóc đen và dày lúc mới 7 tháng tui

Liam là con trai thứ 2 của vợ chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín. Họ dành tối đa thời gian để chăm sóc cho con trai nhỏ. Nàng hậu nhắn nhủ với con trai: "Ba mẹ mong con luôn vui khoẻ, học được nhiều điều hay mỗi ngày".


Khi cười, Liam trông giống bà nội - doanh nhân Dương Thanh Thuỷ

Khi có thời gian rảnh rỗi, Đặng Thu Thảo và chồng thường đưa con trai đi du lịch, giúp bé có cơ hội tiếp xúc với môi trường bên ngoài nhiều hơn. Doanh nhân Trung Tín còn nhiệt tình ghi lại nhiều hình ảnh đáng nhớ của gia đình để làm kỷ niệm.


MỤC LỤC [Hiện]