Con trai bịt mắt khi thấy Thu Thủy và chồng kém 10 tuổi hôn nhau trong lễ đón dâu

Mới đây, lễ rước dâu của Thu Thủy cùng chồng kém 10 tuổi đã nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng, nhất là biểu cảm nhí nhố của cậu con trai Henry.  

Cả hai đã cùng thực hiện các nghi thức theo truyền thống, chính thức trở thành vợ chồng của nhau từ giây phút này.

Những ngày qua, chuyện tình yêu của Thu Thủy cùng bạn trai kém tuổi chiếm sóng hầu hết các diễn đàn và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Mọi sự kiện của cô như công khai người yêu Kin Nguyễn, lễ cầu hôn, ảnh cưới.... đều thu hút sự chú ý của công chúng khắp nơi và những khoảnh khắc ngọt ngào về đám cưới Thu Thủy tại TP Hồ Chí Minh cũng được mong chờ.

Đến hôm nay (17/7), cả hai đã chính thức thực hiện lễ vu quy tại TP HCM. Đây là thời khắc hai bên gia đình gặp gỡ, thực hiện nghi lễ để hai con được ra mắt gia tiên, trở thành vợ chồng sau khoảng thời gian hẹn hò.

Chú rể Kin Nguyễn cùng ba mẹ và người thân từ Đà Lạt xuống và chuẩn bị mọi sính lễ để “đưa nàng về dinh”.

Thu Thủy được mẹ ruột và mẹ chồng trao nhiều trang sức giá trị. 

Được biết, mối quan hệ của cô và mẹ ông xã khá tốt từ lúc cả hai còn đang hẹn hò. 

Mẹ Thu Thủy cũng trao quà cho con rể. 

Hai bên gia đình cùng chụp những bức ảnh kỉ niệm với nhau.

Đặc biệt nhất là cậu quý tử đầu lòng của nữ ca sĩ. Bé Henry nhí nhố bịt mắt trong khoảnh khắc ba mẹ hôn nhau nồng nhiệt. Con trai riêng cũng xưng hô với Kin Nguyễn bằng từ ba trìu mến và anh cũng rất thương quý nhóc tì này.

Cặp đôi cùng chọn cho mình áo dài cưới truyền thống của NTK Minh Châu, đi theo tông màu vàng chủ đạo. Trang phục của họ cũng được thiết kế rất kĩ lưỡng với từng đường nét hoa văn đính kết thủ công.

Đến ngày quan trọng của đời mình, Thu Thủy lại trông vô cùng nhẹ nhàng, e ấp. 

Được biết, tối nay cả hai sẽ tổ chức buổi tiệc mừng tại một khách sạn sang trọng ở TP HCM với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ trong làng giải trí Việt.

Theo: YanNews