Con trai Hoà Minzy khiến dân tình sốt rần rất: Vừa nói yêu bố, lúc sau đã đi nói yêu nhất 1 người đàn ông khác

Những đoạn clip ghi lại phản ứng của con trai Hoà Minzy khi bị đặt những câu hỏi "trớ trêu" từ mẹ khiến dân mạng vô cùng thích thú và yêu mến.

Dù chỉ mới 20 tháng tuổi, nhưng bé Bo (tên gọi ở nhà của con trai Hoà Minzy) đã có một lượng fan vô cùng đông đảo. Thậm chí cậu bé còn được nhiều người gọi là "cây hài nhí" vì những câu nói và hành động ngây thơ nhưng vô cũng hài hước, dí dỏm và đáng yêu khiến ai cũng phải cười bò. 

Qua những clip được Hoà Minzy chia sẻ, có thể thấy bé Bo là một cậu bé hoạt ngôn, nói tốt và có vốn từ khá phong phú so với độ tuổi. Thậm chí cậu bé còn đọc cả cả các chữ cái trong tên của mẹ như các anh chị học tiểu học và nhớ được rất nhiều điều về đời sống khác. 


Không chỉ hoạt ngôn, bé Bo còn từng gây chú ý khi có thể đánh vần tên của mẹ như các anh chị tiểu học, nhớ được rất nhiều

Mới đây, Hoà Minzy lại chia sẻ trên trang cá nhân một đoạn clip cắt ra từ buổi livestream video call của 2 mẹ con với chồng cô là đại gia Minh Hải nhân ngày sinh nhật của anh. Vì chồng cô đang ở nước ngoài nên 2 mẹ con chỉ có thể nói chuyện và hát mừng sinh nhật qua điện thoại. Một lần nữa những biểu cảm đáng yêu của bé Bo lại nhận được nhiều sự yêu thích từ cư dân mạng.



Hoà Minzy và bé Bo phải chúc mừng sinh nhật Minh Hải qua điện thoại

Đặc biệt, phần sau buổi livestream còn có thêm sự xuất hiện của 2 cậu em đồng nghiệp thân thiết với Hoà Minzy là Đức Phúc và Erik. Trong lúc này, bé Bo lại bị mẹ đưa ra một câu hỏi rất quen thuộc nhưng lần nào cũng phải trả lời là: "Con yêu ai?. Câu trả lời của cậu bé làm hài lòng tất cả những người có mặt trong buổi livestream là: "Bố Hải".


Tuy nhiên, chỉ một lúc sau khi chỉ còn bố và mẹ trên livestream, bé Bo lại đưa ra một câu trả lời khác khiến khán giả "bật ngửa". Theo đó, người mà bé Bo khẳng định chắc nịch là yêu nhất lại chính là cậu Erik - người mà trong đoạn clip thu hút hơn 8 triệu view trước đó, bé Bo cũng thể hiện tình cảm một cách đầy kiên định.


Vừa nói yêu "bố Hải", bé Bo đã thay đổi ngay sau khi cậu Erik xuất hiện

Trong đoạn clip trước, nếu Erik được bé Bo thể hiện tình cảm nồng nhiệt bao nhiêu thì người em còn lại của Hoà Minzy là Đức Phúc lại bị bé Bo phớt lờ lạnh lùng và "phũ" bấy nhiêu. Hiện cả 2 đoạn clip này vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trên MXH.




Con trai Hoà Minzy rất yêu thích Erik


Và cả Đức Phúc



Con trai Hoà Minzy "đốn tim" cộng đồng mạng bởi sự đáng yêu

MỤC LỤC [Hiện]