Con trai nhận xét về vụ Mâu Thủy chia tay người yêu 8 năm vì nhầm size giày: Phải là tôi, tôi chia tay trước luôn!

Nếu rơi vào tình cảnh giống như người yêu Mâu Thủy bị Á hậu chia tay vì quên size giày thì "cánh mày râu" sẽ phản ứng như thế này đây!

Mấy ngày gần đây mạng xã hội xôn xao vụ việc Á hậu Mâu Thủy chia tay người yêu do bạn trai cô nhầm size giày của cô. Chủ đề này nhanh chóng được dân mạng đưa ra tranh luận, nhiều cô gái cũng thử độ quan tâm của người yêu đối với mình bằng cách này.

Bị bắt sống việc giấu quỹ đen, anh chồng than thở: "Vợ có giác quan thứ 6, đừng bao giờ nói dối anh em à"

Tuy nhiên khi bị đưa ra làm phép thử, nhiều chàng trai đã phản ứng rất mạnh mẽ cho rằng sao cứ nhất thiết phải quan tâm một chi tiết nhỏ như vậy, cái chính là cô gái đó muốn chia tay nên đây chỉ là "giọt nước tràn ly". Tuy nhiên nhiều anh chàng cũng thật thà nhận mình đã quá vô tâm. Việc nhỏ như vậy về người yêu đáng ra phải nhớ mới đúng!

Ông giáo Trung Anh - 1977 Vlog: "Anh không muốn rơi vào tình huống này. Nhưng nếu mà ở trong tình huống đó thì anh sai thật. Chỉ còn biết cách cố gắng xin lỗi và bù đắp thôi vì mình sai mà".

Cự Giải: "Quen tận 8 năm mà vẫn còn không nhớ nổi size giày của người yêu thì không lí do nào là lấp liếm nổi. Một là trí nhớ quá kém, hai là quá vô tâm. Và cả 2 thì đều không tốt cho một mối quan hệ dài lâu". 

Thành Long: "Bạn gái mà như thế tôi chia tay luôn. Chứ bản thân tôi không bao giờ quên size giày của bạn gái".

Minh Sơn: "Mình thừa nhận mình vô tâm. Con gái nhạy cảm lắm, chỉ cần quên 1 chi tiết nhỏ là cô ấy dùng dằng dỗi rồi".

Văn Đức: "Yêu những cô nhũng nhẽo thế này mệt lắm. Là tôi tôi còn đòi chia tay trước ấy. Con trai chúng tôi có vô vàn thứ phải lo, cũng cố gắng đáp ứng yêu cầu của các nàng lắm, quên một chút thôi mà chia tay được thì cũng có yêu thương gì nhau đâu".

Mạnh Tuấn: "Mình thì mình sẽ buồn một chút nhưng cũng rút kinh nghiệm. Bạn gái sau này mình thì mình sẽ hạn chế tặng những món đồ cần kích cỡ cơ thể. Tốt nhất cứ là đồ ăn cho an toàn".

Lương Sơn: "Nhầm size giày chỉ là giọt nước trà ly. Chứ chắc chắn người ta có mối khác ngon hơn rồi"

Đây là những bình luận của các chàng trai trên mạng về vụ việc của Mâu Thủy. Còn bạn, bạn nghĩ thế nào?

Thấy tình cũ 6 năm trước giờ có nhà lầu, xe hơi, cô gái sắp cưới hối hận, muốn bỏ người yêu để "làm lại từ đầu"