Con trai trùm xã hội đen Hong Kong lộ ảnh tình tứ gái lạ khi vợ vừa sinh con

Công chúng đang chờ đợi tuyên bố mới nhất của Quách Bích Đình trước loạt ảnh của ông xã cùng gái lạ.
Chia sẻ

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đăng tải loạt ảnh Hướng Tả đi cùng một cô gái lạ mặt về nhà, lúc đi còn ôm vai, ôm eo thân thiết. Điều này thu hút sự chú ý của dư luận bởi vợ của Hướng Tả là diễn viên Quách Bích Đình vừa sinh con thứ 2 hồi đầu tháng 7 và đang ở cữ tại Đài Loan (Trung Quốc).

Con trai trùm xã hội đen Hong Kong lộ ảnh tình tứ gái lạ khi vợ vừa sinh con - 1
Con trai trùm xã hội đen Hong Kong lộ ảnh tình tứ gái lạ khi vợ vừa sinh con - 2

Trước tin đồn này, mẹ của Hướng Tả lên tiếng phủ nhận: "Nói vớ vẩn. Người này là một người chị của Hướng Tả, 2 người chỉ bàn chuyện kinh doanh. Sắp tới Hướng Tả sẽ tham gia một dự án phim điện ảnh mới nên hai người mới gặp mặt nói chuyện thôi". Trước lời giải thích này, cộng đồng mạng không ngừng chế giễu: “Hóa ra đàm phán đóng phim là phải ôm vai, ôm eo à?”, “Tại sao anh ấy không cảm thấy có lỗi với vợ và những đứa trẻ ở nhà?”, “Hợp tác làm ăn cần quay lại nhà riêng ư? Họ cho rằng tất cả mọi người đều ngốc nghếch?”,…

Trước đó cũng có nhiều hình ảnh, video khác của Hướng Tả đi cùng một cô gái lạ. Theo đó, vào khoảng 22h30 ngày 16/7, sao phim “Phong Thần Bảng” xuất hiện tại một khách sạn gặp gỡ bạn bè. Sau khoảng 20 phút, một cô gái đẹp mặc đồ trắng trong bữa tiệc được bạn bè kéo ra sảnh khách sạn và cùng lái xe đến một địa điểm khác ở Bắc Kinh. Đến 23h cùng ngày, Hướng Tả về nhà, một lúc sau cô gái đó cũng đến. Hai người thoải mái ôm nhau đi lên nhà và đêm đó họ không ra ngoài. Sina đã liên hệ với Hướng Tả và Quách Bích Đình để xác nhận thông tin nhưng không liên lạc được.

Con trai trùm xã hội đen Hong Kong lộ ảnh tình tứ gái lạ khi vợ vừa sinh con - 3

Hướng Tả và Quách Bích Đình kết hôn sau 3 tháng hẹn hò 

Hướng Tả sinh năm 1984, là con trai "ông trùm giới giải trí Hong Kong" Hướng Hoa Cường và bà Trần Lam. Hướng Tả được cha tạo điều kiện theo đuổi ước mơ trở thành diễn viên võ thuật. Anh từng tham gia các phim Thần bài Macau 3, Phong Thần Bảng, Huyết Chiến, Đấu danh trạng, Hoắc Nguyên Giáp...

Trong khi đó, Quách Bích Đình là người mẫu, diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Trung Quốc. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút là lợi thế giúp sự nghiệp của cô ngày càng phát triển. Người đẹp 8X ghi dấu ấn với công chúng qua loạt phim Tiểu thời đại, Chúng ta kết hôn đi, Đây khoảng sao trời, kia khoảng biển... Từ đó cô được người hâm mộ đặt biệt danh "Nữ thần màn ảnh của Trung Quốc".

Con trai trùm xã hội đen Hong Kong lộ ảnh tình tứ gái lạ khi vợ vừa sinh con - 4

Cặp đôi đã có 1 con gái và mới sinh đứa thứ 2 hồi đầu tháng 7 

Năm 2019, Quách Bích Đình kết hôn cùng Hướng Tả sau vài tháng hẹn hò. Đám cưới của cặp đôi là sự kiện lớn có sự góp mặt của nhiều tên tuổi gạo cội như Lý Liên Kiệt, Nhậm Đạt Hoa, Lưu Gia Linh... Thế nhưng sau khi kết hôn vài tháng, cặp đôi đã vướng ồn ào Hướng Tả bỏ mặc vợ, to tiếng với cô trong một chương trình truyền hình thực tế.

Khi sinh con đầu lòng, "nữ thần màn ảnh Trung Quốc" được bố mẹ chồng tặng hai biệt thự sang trọng tại Đài Loan. Trong đó, bất động sản ở Đài Bắc trị giá hơn 21 triệu USD. Tuy nhiên thời điểm đó cô sống một mình ở Đài Loan (Trung Quốc) trong khi chồng và gia đình chồng ở Hong Kong.