Công Lý lo sợ mất trí nhớ sau cú ngã ở U50, cầu xin khán giả hãy làm 1 điều giúp mình

Dòng trạng thái của nam diễn viên khiến nhiều khán giả xúc động và đồng nghiệp an ủi.

Vào tháng 7/2021, nam nghệ sĩ Công Lý khiến CDM lo lắng khi thông báo bị ngã tại nhà riêng và phải nhập viện điều trị thời gian dài sau đó. Hiện tại, mặc dù sức khỏe đã có phần ổn định, nhưng Công Lý vẫn cần thời giand để tập luyện và phục hồi trước khi trở lại sân khấu. 


NSND Công Lý bất ngờ lo lắng mất trí nhớ sớm

Mới đây, Công Lý bất ngờ bày tỏ sự lo lắng về sức khỏe tinh thần của mình sau cú ngã nửa năm trước. Nam danh hài đăng tải một loạt hình ảnh từ vai diễn Cô Đẩu trong Táo Quân qua nhiều năm kèm lời nhắn nhủ: "Nếu một ngày tôi quên hết, các em hãy nhắc tôi về những kỷ niệm đẹp này nhé".

Trước sự lo lắng bị mất trí nhớ sớm của Công Lý, nhiều đồng nghiệp như Vân Dung, Thụy Vân, Lã Thanh Huyền, Trịnh Kim Chi, Phan Minh Huyền... đồng loạt gửi lời động viên, mong ông xã Ngọc Hà "sớm trở lại và lợi hại hơn xưa".

Đáng chú ý nhất là vợ cũ của anh - MC Thảo Vân cũng "khịa" người xưa cực hài rằng: "Anh hay nhỉ, đến tận năm anh 90 tuổi mới quên thì ai nhắc anh được chứ?". Lời lẽ hài hước nhưng ai cũng hiểu nữ MC muốn khuyên chồng cũ không nên quá lo lắng, vì giờ anh vẫn sở hữu trí nhớ tốt và e rằng vài chục năm nữa vẫn khó mất trí nhớ.


Công Lý đăng lại loạt hình ảnh nhân vật Cô Đẩu qua các năm để có khi nào quên vẫn nhớ được nhân vật để đời của mình


Nhiều sao Việt đã để lại bình luận an ủi Công Lý


Vợ cũ là MC Thảo Vân cũng khịa anh cực hài