Công Phượng bị tố "chảnh chọe, mắc bệnh ngôi sao" chỉ vì không chịu chụp hình với fan khi đang ăn

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Công Phượng lắc đầu lia lịa để từ chối chụp ảnh cùng fangirl hiện đang được bàn tán xôn xao. 

Công Phượng là một trong những cầu thủ có lượng fan đông đảo. Không chỉ bởi tài năng trên sân cỏ mà còn bởi ngoại hình điển trai. Thế nhưng dù được để ý nhiều tới vậy, Công Phượng vẫn khá lạnh lùng với các cô gái, dân tình còn đùa anh sợ "nóc nhà" ghen tuông đây.

Điển hình như đoạn clip ghi lại cảnh tượng Công Phương "bơ đẹp" một fan girl được chia sẻ mới đây và ngay lập tức gây chú ý trên mạng xã hội. 

Theo đó, khi nam cầu thủ vừa đi vừa ăn, một fan nữ xích lại gần tỏ ý muốn xin chụp hình nhưng anh đã lắc đầu từ chối. Sau đó, cô gái này vẫn cố đi theo nhưng Công Phượng dứt khoát không dừng lại chụp mà tiếp tục đi thẳng. Hành động của Công Phượng lập tức tạo nên làn sóng tranh cãi dữ dội trên MXH.

Công Phượng từ chối chụp hình. 

Hành động của Công Phượng ngay lập tức nhận về vô số ý kiến trái chiều. Một số cho rằng, có thể Công Phương đang ăn nên xin phép không chụp hình, số khác lại biện minh rằng vì anh đang mặc áo có logo của nhà tài trợ nên không được phép chụp hình tùy tiện. 

- "Em ấy chỉ vào logo áo, không thấy à ? Chắc áo nhà tài trợ này không được chụp"

- Mặc áo có logo của *** mà trong hợp đồng *** có quy định bản quyền hình ảnh nên không được chụp lung tung nhé"

- Miệng cắn miếng táo không trả lời được. Tay kéo cái biểu tượng *** ra ý là mặc áo của nhà tài trợ thì không được tùy tiện chụp ảnh... phải hiểu chứ trách móc cái gì"

Dân tình bàn luận rôm rả.  

Bên cạnh đó, số khác lại cho rằng việc anh nán lại một vài giây để chụp hình chung với fan là không có gì khó khăn. Thậm chí, một bộ phận netizen còn bức xúc cho rằng Công Phượng chảnh choẹ, mắc bệnh ngôi sao.

- Khổ thân chị gái bị người ta từ chối chụp hình.

- Đang ăn có thể ngừng nhai 1 giây để nói chuyện với người hâm mộ mà. Tội chị ấy thế. Vui khi gặp idol mà idol lại từ chối thẳng thừng.

- Chỉ khoảng 10 giây thôi mà cũng không muốn chụp, biết đâu người ta đợi mình cả giờ đồng hồ.

Săn ngay mã giảm giá tối đa 50%, freeship từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/P7hzpFgH