Công Phượng - chàng trai dành cả thanh xuân để... đổi kiểu tóc

Mỗi lần đổi kiểu tóc, chân sút người Nghệ An lại mang đến một điều... khó hiểu.

Sau 4 ngày xả trại, các thành viên được gọi lên tập trung đã có mặt tại sân bóng của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tập luyện để chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Trở lại sân tập, Phượng ngay lập tức trình làng kiểu đầu xù mì. Kiểu tóc súp lơ gây bão cộng đồng với hàng chục nghìn lượt yêu thích và chia sẻ. Người hâm mộ tỏ ra thích thú với kiểu tóc ấn tượng này. Santa tóc xù phiên bản Việt, Từ bát tô rỗng anh thành tô mì, Công Phượng theo một cách riêng nào đó luôn khiến bản thân mình trở lên nổi bật, Nhìn quả đầu tự nhiên thấy thèm kim chi&là một trong số hàng ngàn bình luận của cư dân mạng.

Sau 4 ngày xả trại, các thành viên được gọi lên tập trung đã có mặt tại sân bóng của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tập luyện để chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Trở lại sân tập, Phượng ngay lập tức trình làng kiểu đầu "xù mì". Kiểu tóc "súp lơ" gây bão cộng đồng với hàng chục nghìn lượt yêu thích và chia sẻ. Người hâm mộ tỏ ra thích thú với kiểu tóc ấn tượng này. "Santa tóc xù phiên bản Việt", "Từ bát tô rỗng anh thành tô mì", "Công Phượng theo một cách riêng nào đó luôn khiến bản thân mình trở nên nổi bật", "Nhìn quả đầu tự nhiên thấy thèm kim chi"... là những bình luận hài hước của cư dân mạng.

Tại AFF Cup 2018, Công Phượng để kiểu đầu có phần ngố tàu. Thỉnh thoảng người ta vẫn thấy Công Phượng dùng tay vuốt nhẹ lên mái tóc.Dù không tới mức trau chuốt nhưng cũng đủ để thấy tiền đạo người Nghệ An quan tâm nhiều hơn tới bề ngoài của mình.


Tại AFF Cup 2018, Công Phượng để kiểu đầu có phần "ngố tàu". Thỉnh thoảng người ta vẫn thấy Công Phượng dùng tay vuốt nhẹ mái tóc. Không tới mức trau chuốt nhưng cũng đủ để thấy tiền đạo người Nghệ An khá quan tâm tới vẻ bề ngoài của mình.

Đầu xù mì quen thuộc thuở mới nổi tiếng là kiểu cộp mác Công Phượng. Kể từ khi được công chúng biết nhiều hơn khi chơi giải U19 Đông Nam Á, Phượng có thêm kiểu tóc hình cái bát úp sau đó lại trở về bộ tóc xù khi chơi ở V.League. Mái tóc này có vẻ được chàng tiền đạo khá ưa thích.

Đầu "xù mì" thuở mới nổi tiếng là kiểu tóc quen thuộc "cộp mác" Công Phượng. Kể từ khi được công chúng biết đến khi chơi giải U19 Đông Nam Á, Phượng có thêm kiểu tóc hình bát úp sau đó lại trở về bộ tóc xù khi chơi ở V.League. Mái tóc này có vẻ được chàng tiền đạo khá ưa thích.

Trong quá khứ, rất nhiều lần Công Phượng thay kiểu tóc mới và anh đã chơi thành công sau đó, cứ như có cảm giác Công Phượng chỉ chơi hay khi& cắt tóc. Cư dân mạng còn vui tính đặt cho anh biệt danh là cầu thủ chịu khó đổi kiểu tóc nhất đội tuyển. 

Trong quá khứ, rất nhiều lần Công Phượng thay kiểu tóc mới và anh đã chơi thành công sau đó, tạo cảm giác như Công Phượng chỉ chơi hay khi... cắt tóc. Cư dân mạng còn vui tính đặt cho anh biệt danh là cầu thủ chịu khó đổi kiểu tóc nhất đội tuyển. 

Công Phượng để đầu đinh cực gấu trên sân cỏ. 

Công Phượng từng để đầu "đinh" cực ngầu trên sân cỏ. 

Thậm chí không ngại ngần... cạo trọc. Tôi không quan tâm đến kiểu tóc xấu đẹp, chỉ muốn cắt ngắn cho gọn gàng để thi đấu tự tin hơn, Công Phượng chia sẻ với báo giới. 

Thậm chí anh chàng không ngại ngần... cạo trọc. "Tôi không quan tâm đến kiểu tóc xấu đẹp, chỉ muốn cắt ngắn cho gọn gàng để thi đấu tự tin hơn", Công Phượng từng chia sẻ với báo giới. 

Ở phần under-cut, anh còn nghịch ngợm tỉa thêm vài tia. Ở Việt Nam, đây cũng là kiểu tóc nhiều cầu thủ ưa chuộng vì mát mẻ, lại trông rất mạnh mẽ

Để đầu ngắn "under-cut", Công Phượng còn nghịch ngợm tỉa thêm vài tia. Ở Việt Nam, đây cũng là kiểu tóc nhiều cầu thủ ưa chuộng vì mát mẻ và tạo hình ảnh mạnh mẽ.

Cựu đội trưởng U19 Việt Nam từng để kiểu tóc cực lãng tử. Tuy nhiên nhiều người hâm mộ nói vui, anh bận tập luyện quá không có thời gian cắt tóc, cạo râu nên mới có diện mạo... như này!

Cựu đội trưởng U19 Việt Nam từng để tóc dài, đeo bờm lãng tử.

Kiểu tóc xoăn Hàn Quốc gọn gàng, cắt ngắn, được cạo hai bên đầy nam tính mang lại vẻ ngoài khỏe khoắn, trẻ trung.

Kiểu tóc xoăn "bờm ngựa", được cạo hai bên mang lại vẻ ngoài cá tính, nổi bật.

Anh chàng điển trai với mái tóc xù kết hợp 1 nhúm râu.

Anh chàng trông "bụi phủi" với mái tóc xù kết hợp một nhúm râu. Nhiều người hâm mộ nói vui, anh bận tập luyện quá không có thời gian cắt tóc, cạo râu nên mới có diện mạo... như này!

Sau đó, anh chàng đổi thành kiểu under cut. Nhiều người dành lời khen cho mái tóc này bởi nó tạo nên vẻ điển trai, soái ca cho chân sút sinh năm 1995. 

Sau đó, anh chàng đổi thành kiểu under-cut. Nhiều người dành lời khen cho mái tóc này bởi nó tạo nên vẻ điển trai, soái ca cho chân sút sinh năm 1995. 

Theo iOne