Đỏ mắt chiêm ngưỡng đám cưới xa hoa nhất TG: Gia đình cô dâu sở hữu tài sản 47,3 tỷ đô, sống trong biệt thự 27 tầng với 600 người hầu

“Ấn Độ đang chuẩn bị cho đám cưới có lẽ là lớn nhất thế giới từ trước đến nay, một sự kiện có thể khiến các nhân vật trong phim Crazy Rich Asians phải χấц hổ”, Bloomberg viết.

Đầu tháng 12 này, siêu sao Mỹ Beyonce được mời đến dự tiệc tiền hôn nhân của một nhân vật có tiếng ở Ấn Độ. Thậm chí tiệc tiền hôn nhân này (bữa tiệc tổ chức trước hôn lễ chính thức) còn có rất nhiều những vị khách nổi tiếng như cựu Ngoại trưởng Hoa Kỳ, Hillary Clinton, cựu Ngoại trưởng Hoa Kỳ, John Kerry, người sáng lập Huffington Post, Arianna Huffington, ông ƫгὺм thép Ấn Độ, ông Mittal, Amir Khan và rất nhiều những vị khách VIP khác.

Bà Hillary Clinton tham dự lễ tiệc tiền hôn nhân

Cặp đôi ngôi sao Chopra và Jonas vừa kết hôn đầu tháng 12

Cuối cùng, cô dâu, chú rể là ai? Chú rể là Anand Piramal và cô dâu là Isha Ambani, bạn vẫn không có chút ấn tượng gì đúng không?

Nhưng nếu nói đến cha của cô dâu, Mukesh Ambani, chắc bạn sẽ cảm thấy quen thuộc hơn.

Theo dữ liệu mới nhất của Forbes, giá trị tài sản hiện tại của Ambani đã đạt 44,3 tỷ đô la Mỹ.

Mukesh Ambani là chủ tịch của Tập đoàn Reliance, Ấn Độ. Ông được biết đến với cái tên “Rockefeller của Ấn Độ” và đã được xếp hạng đầu tiên trong số những người giàu nhất Ấn Độ trong 10 năm liên tiếp. Vào tháng 7 năm nay, ông đã vượt qua Mã Vân để trở thành người giàu nhất châu Á. Theo dữ liệu mới nhất của Forbes, giá trị tài sản hiện tại của Ambani đã đạt 44,3 tỷ đô la Mỹ.

Cách mà người giàu nhất Châu Á tổ chức lễ cưới cho con gái là gì, chúng ta cùng xem tiệc tiền hôn nhân của cô gái là đủ hiểu. Năm khách sạn 5 sao, 100 chuyến bay được điều động.

Vì danh sách khách mời quá dài, Isha Ambani và Anand Piramal đã phải tìm ít nhất năm khách sạn năm sao gần nhau để tổ chức tiệc.

Theo báo cáo phương tiện truyền thông, hơn 100 chuyến bay được điều động để vận chuyển khách mời. Họ cũng thiết lập một “Phòng chiến tranh” ở Mumbai để quản lý hậu cần của bữa tiệc.

Tất cả các chi phí đi lại, chỗ ở của gần 5.000 khách được gia đình Mukesh chi trả.

5100 người, ngày 3 bữa ăn trong 4 ngày.

Bữa tiệc tiền kết hôn được tổ chức tại thành phố Udaipur. Để cảm ơn Udaipur, họ đã quyên góp đủ thức ăn cho 5.100 người trong bốn ngày và mỗi ngày 3 bữa. Thêm vào đó, họ còn dựng nên một triển lãm để trưng bày 108 bức tranh truyền thống Ấn Độ, đồ gốm và các tác phẩm nghệ thuật khác từ những nghệ sĩ trong nước.

Cô dâu lấy thức ăn cho mọi người

Tiệc tiền hôn nhân tại 1 trong top 10 khách sạn tốt nhất thế giới

Bữa tiệc tiền hôn nhân được tổ chức tại Oberoi Udaivilas ở Udaipur, Ấn Độ và được tạp chí du lịch Hoa Kỳ Travel + Leisure xếp hạng là 1 trong 10 khách sạn tốt nhất thế giới.

Thiết kế bữa tiệc cũng rất sang trọng, những khay đồ ăn được tận dụng để trang trí với đầy đủ những loại màu sắc khác nhau.

Không phải đám cưới, đám cưới hoàng gia Aɴʜ còn khiêm tốn hơn cả đám cưới này.

Tiệc tiền hôn nhân này có trị giá lên đến 100 triệu USD.

Theo Bloomberg News, bữa tiệc tiền hôn nhân kéo dài một tuần này có giá khoảng 100 triệu USD! Bạn biết đấy, 37 năm trước, đám cưới của Hoàng tử Charles và Công nương Diana ở Vương quốc Aɴʜ có giá 110 triệu đô la, nhưng hiện nay, chi phí cho đám cưới của Hoàng tử Harry tại Vương quốc Aɴʜ chỉ khoảng 42 triệu đô la. Và đây chỉ là một bữa tiệc tiền hôn nhân, không phải đám cưới, đám cưới hoàng gia Aɴʜ còn khiêm tốn hơn cả đám cưới này.


Cung đıệɴ rực rỡ là một trong những địa điểm tổ chức tiệc tiền hôn nhân. Ngoài bữa tiệc tiền hôn nhân này, khi Isha và Anand đính hôn vào cuối tháng 9, gia đình đã mời hơn 600 khách đến khu nghỉ mát ở hồ Como của Ý trong ba ngày và ba đêm lễ hội, ca sĩ John Legend cũng được mời biểu diễn.

Buổi tối còn có một màn trình diễn pháo hoa hoành tráng không thua Thế vận hội.

Vào thời điểm đó tờ báo nổi tiếng Gulf News tabloid cũng viết bài về tiệc đính hôn này với tiêu đề Indian heiresses you should know (Những người thừa kế của Ấn Độ bạn nên biết).

Lễ cưới chính thức đã được cử hành tại cung đıệɴ Antilia 27 tầng ở Mumbai. Còn những sự kiện sau đám cưới sẽ được tổ chức trong thành phố.

Tại tầng cao của tòa nhà họ cùng nhau nhảy múa, hát hò trong không khí vui vẻ.

1

Đây chính là nhà của cô dâu. Năm 2011, gia đình Ambani đã chi 1,2 tỷ đô la để xây dựng một biệt thự 27 tầng ở Mumbai. Biệt thự này có 3 sân bay trực thăng, nhà để xe từ tầng 1 đến tầng 6 và hàng loạt các khu vườn trên bầu trời.

2

Gia đình Ambani gồm 6 người chuyển đến đây sống, với hơn 600 người phục vụ, và hóa đơn tiền đıệɴ hàng tháng lên tới 7 triệu rupee (khoảng 2,3 tỷ VNĐ). Nhưng sau đó họ đã chuyển đi, sau khi cô dâu và chú rể kết hôn cũng sẽ không sống ở đây.

Isha tốt nghiệp Đại học Yale năm 2014 với bằng kép về tâm lý học và nghiên cứu Nam Á.

Có lẽ bạn nghĩ cô gái Isha Ambani 27 tuổi này cả ngày chỉ cần mua sắm và ăn chơi? Thực tế không phải vậy. Theo tờ The Times of India, Isha tốt nghiệp Đại học Yale năm 2014 với bằng kép về tâm lý học và nghiên cứu Nam Á.

Cô trở thành một nhà phân tích kinh doanh tại McKinsey & Company ở Hoa Kỳ.

Sau khi tốt nghiệp, cô trở thành một nhà phân tích kinh doanh tại McKinsey & Company ở Hoa Kỳ. Cô được triệu tập trở lại Ấn Độ sau chưa đầy một năm và gia nhập vào ban giám đốc của một doanh nghiệp gia đình, một công ty con của tập đoàn tư nhân lớn nhất Ấn Độ, Reliance Industries. Năm 2016, công ty đã thành lập AJIO, một công ty về thương mại đıệɴ tử và quyết tâm cạnh tranh Amazon.

Ở tuổi 16, cô có cổ phần trị giá 80 triệu đô la và tài sản cá nhân của cô hiện được ước tính là 22,6 tỷ đô la. Sinh ra với điều kiện tốt, nhưng Isha luôn nỗ lực hết mình để hoàn thành những mục tiêu cá nhân. Chàng trai có thể lấy con gái của người đàn ông giàu nhất châu Á cũng không phải là người tầm thường. Cha chú rể Anand, Ajay Piramal, có tài sản 4,3 tỷ USD. Ông thành lập doanh nghiệp Piramal Group liên quan đến dịch vụ tài chính, bất động sản và chăm sóc sức khỏe, bao bì thủy tinh v.v hoạt động tại hơn 30 quốc gia. Anand là một tài năng trẻ. Sau khi hoàn thành bằng đại học về kinh tế tại Đại học Pennsylvania, anh cũng đã lấy bằng thạc sĩ tại Trường Kinh doanh Harvard.

Aɴʜ không chỉ tham gia vào công việc kinh doanh của gia đình mà còn bắt đầu kinh doanh riêng và thành lập công ty bất động sản

Sau khi tốt nghiệp, anh không chỉ tham gia vào công việc kinh doanh của gia đình mà còn bắt đầu kinh doanh riêng và thành lập công ty bất động sản Piramal Realty, được Goldman Sachs mua lại. Gia đình Piramal và gia đình Ambani luôn có mối Ǫцап ʜệ tốt đẹp. Anand đã cầu hôn Isha vào tháng 5 năm nay.

Anand đã cầu hôn Isha vào tháng 5 năm nay.