Công Vinh thường xuyên nắm tay Thuỷ Tiên khi khó khăn

Cùng nhau đồng hành suốt 13 năm, trải qua nhiều sóng gió, chân sút người Nghệ An vẫn giữ nguyên một hành động xứng đáng "bậc trượng phu" với vợ yêu của mình.

Suốt thời gian qua, khi Thuỷ Tiên liên tục vướng vào những ồn ào bị đòi yêu cầu sao kê từ thiện, Công Vinh chính là người luôn bên cạnh và lên tiếng bảo vệ bà xã. Không chỉ xuất hiện đúng lúc cần để trấn an vợ, Công Vinh cũng không ngần ngại lên livestream riêng để phản bác những lời tố vợ mình. 

Trong buổi ra ngân hàng sao kê 177 tỷ vừa qua, Công Vinh cũng sánh đôi cùng vợ. Trong khi Thuỷ Tiên vẫn vô cùng điệu đà và dịu dàng, thì Công Vinh lại chọn phong cách giản dị với áo polo, quần lửng và dép lào. Suốt quá trình Thuỷ Tiên ký giấy tờ, nam cầu thủ thoăn thoắt giải quyết các việc bên lề dù là nhỏ nhất giúp vợ. Đôi lúc, nghe rõ mồn một nam cầu thủ lớn tiếng với vợ: "Mẹ cầm túi của mẹ đi", "Mẹ tránh ra ba làm cho". Thế nhưng, đó cũng là xuất phát từ nỗi lo lắng, sốt sắng của Công Vinh để minh oan cho vợ.

Đặc biệt, cái nắm tay của Công Vinh dành cho Thuỷ Tiên khi cùng đến ngân hàng, nó không phải mới ngày một ngày hai, mà là cả một hành trình dài hơn 1 thập kỷ. Từ khi quen biết đến khi yêu và lấy nhau, cặp đôi từng nhiều lần gặp bão thị phi. Thuỷ Tiên từng vướng bao lời chỉ trích, thậm chí bị tẩy chay vì khán giả cho rằng là bước cản trở trong chặng đường sự nghiệp của ông xã. Thế nhưng họ vẫn yêu, rồi cưới, rồi sinh một bé gái xinh xắn.

Nếu thắc mắc Công Vinh chiều vợ cỡ nào, thì cứ chăm chỉ theo dõi chuyện showbiz, có lẽ không còn lạ. Bỏ bên cạnh chuyện sao kê, chỉ bàn về cái nắm tay của Công Vinh và Thuỷ Tiên, đó có lẽ không phải là cái nắm tay trách nhiệm, mà đó là tình yêu.

Nhiều năm qua, Công Vinh vẫn nắm tay Thuỷ Tiên, bền chặt bất chấp thời gian

Ngoài kia có đối xử với em thế nào, anh cũng sẽ cùng em gánh vác

Bản sao kê 18000 tờ của Thuỷ Tiên nhìn giống hệt Trấn Thành

Sau thời gian dài chờ đợi và thay đổi ngày giờ hẹn liên tục, vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh đã chính thức có mặt tại ngân hàng để thực hiện việc sao kê 178 tỷ tiền quyên góp ủng hộ cho đồng bào miền Trung. Với lý do bảo mật và an toàn chống dịch, nên toàn bộ quá trình làm thủ tục và nhận sao kê của Thuỷ Tiên - Công Vinh được cập nhật qua post ảnh thay vì livestream trực tiếp như tuyên bố ban đầu. 

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]