Cristiano Ronaldo biến chuỗi khách sạn tư nhân 4 sao thành bệnh viện chữa trị miễn phí cho bệnh nhân COVID-19

Quyết định của danh thủ Cristiano Ronaldo đã nhận được sự cảm kích từ phía người hâm mộ giữa lúc đại dịch COVID-19 đang có diễn biến nghiêm trọng.

Những ngày qua, thế giới chứng kiến những diễn biến phức tạp và khó lường từ dịch COVID-19. Giờ đây, cả châu Âu đang lo lắng khi hàng ngàn ca nhiễm được xác định dương tính mỗi ngày. Trước tình hình đó, Cristiano Ronaldo - danh thủ hàng đầu thế giới đã có 1 quyết định làm nức lòng người hâm mộ.

Trang En24 cho biết, Cristiano Ronaldo sẽ biến chuỗi khách sạn của anh tại Bồ Đào Nha trở thành bệnh viện chăm sóc, chữa trị cho những bệnh nhân mắc virus Corona. Điều đáng chú ý, Cristiano Ronaldo sẽ chi trả toàn bộ chi phí cho bác sĩ, nhân viên làm việc tại "bệnh viện mới" này, đồng nghĩa với việc các bệnh nhân sẽ được điều trị hoàn toàn miễn phí.

Cristiano Ronaldo biến chuỗi khách sạn tư nhân 4 sao thành bệnh viện chữa trị miễn phí cho bệnh nhân COVID-19 - Ảnh 2.
Cristiano Ronaldo biến chuỗi khách sạn tư nhân 4 sao thành bệnh viện chữa trị miễn phí cho bệnh nhân COVID-19 - Ảnh 3.

Trang En24 đưa tin, hành động của Cristiano Ronaldo là vô cùng thiết thực và cao đẹp giữa bối cảnh COVID-19 đang hoành hành khắp mọi nơi, ảnh hưởng tới cuộc sống của hàng triệu người, nhưng không phải ai cũng có điều kiện chữa trị và thanh toán chi phí y tế đắt đỏ. Rất nhiều bình luận khen ngợi từ phía netizen đã được gửi đến danh thủ: "Tôi luôn ngưỡng mộ Cristino, anh ấy ngày càng tuyệt vời", "Gửi tới những nguời đang hành động giống như Crisiano, cảm ơn các bạn rất nhiều", "Cậu ấy xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống",...

Cristiano Ronaldo biến chuỗi khách sạn tư nhân 4 sao thành bệnh viện chữa trị miễn phí cho bệnh nhân COVID-19 - Ảnh 4.

Trang MARCA - nơi sở hữu hơn 5 triệu follower đưa tin Cristiano Ronaldo biến khách sạn thành bệnh viện chữa trị COVID-19

Cristiano Ronaldo biến chuỗi khách sạn tư nhân 4 sao thành bệnh viện chữa trị miễn phí cho bệnh nhân COVID-19 - Ảnh 5.
Cristiano Ronaldo biến chuỗi khách sạn tư nhân 4 sao thành bệnh viện chữa trị miễn phí cho bệnh nhân COVID-19 - Ảnh 6.

Một vài hình ảnh bên trong của khách sạn

Cristiano Ronaldo biến chuỗi khách sạn tư nhân 4 sao thành bệnh viện chữa trị miễn phí cho bệnh nhân COVID-19 - Ảnh 8.

Trước đó, một cầu thủ của Juventus và cũng là đồng đội của Cristiano là Daniele Rugani đã được chẩn đoán dương tính với COVID-19. Trước tình hình này, Cristiano Ronaldo đã tự động cách ly để bảo vệ sức khoẻ. Trên Instagram, danh thủ nổi tiếng chia sẻ: "Thế giới đang trải qua thời kỳ vô cùng khó khăn cần tới sự quan tâm và chăm sóc tối đa từ mỗi cá nhân. Ngày hôm nay, tôi không lên tiếng với tư cách một cầu thủ bóng đá, thay vào đó là tư cách của một người con, một người cha, một người quan tâm tới tình hình đáng lo ngại gây ảnh hưởng đến toàn thế giới. Điều quan trọng lúc này chính là làm theo những chỉ đạo của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và chính quyền sở tại để kiểm soát tình hình hiện tại".

Cristiano Ronaldo biến chuỗi khách sạn tư nhân 4 sao thành bệnh viện chữa trị miễn phí cho bệnh nhân COVID-19 - Ảnh 9.

"Bảo vệ cuộc sống và sức khoẻ con người phải là vấn đề ưu tiên được đặt lên hàng đầu. Tôi muốn gửi lời chia buồn đến những ai đã mất đi người thân, gắn kết tình đoàn kết của mình với những ai đang kiên cường chiến đấu chống lại virus này, giống như người đồng đội Daniele Rugani của tôi. Tôi sẽ luôn ủng hộ các chuyên gia y tế đang đặt cả mạng sống của mình vào lúc tình thế nguy hiểm nhất để cứu sống những người khác".

Nguồn: IG, En24, Mirror

Cristiano Ronaldo biến chuỗi khách sạn tư nhân 4 sao thành bệnh viện chữa trị miễn phí cho bệnh nhân COVID-19 - Ảnh 11.