Cú trượt dốc của Phạm Hương: Từ Hoa hậu quốc dân đến người đẹp nói dối, thị phi

Từng là một người đẹp được rất nhiều người yêu mến song ở thời điểm hiện tại, Phạm Hương đã mất đi một lượng fan lớn do những lùm xùm liên tục xảy ra trong suốt thời gian qua. 

Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương được rất nhiều khán giả ủng hộ. Cô được mệnh danh là Hoa hậu quốc dân, sở hữu lượng fan vô cùng hùng hậu. Có một thời, Phạm Hương phủ song khắp các mặt báo, trang tin, ánh hào quang của mỹ nhân đất Cảng khiến nhiều người ghen tỵ.

Phạm Hương từng là một Hoa hậu được công chúng vô cùng yêu mến. 

Thế nhưng, buồn thay là Phạm Hương lại không giữ được tình cảm ấy của người hâm mộ khi cô từng ngày từng ngày mất điểm trong mắt công chúng. Khi còn ở Việt Nam, Phạm Hương gây tranh cãi khi ngồi ghế nóng The Face và áp dụng chiến lược loại hết các thí sinh mạnh của đội bạn. Sau đó, cô còn gây sốc khi chèn ép Hoa hậu Hương Giang ở một sự kiện thời trang. Tiếp nối là những phát ngôn kém duyên như nói fan muốn đẹp như mình thì chỉ có thể đầu thai kiếp khác hay khi được một fan góp ý chân thành về bao bì sản phẩm mỹ phẩm của riêng mình, Phạm Hương không ngại “đốp” luôn: “Chị đẹp là được”.

Nhưng càng ngày cô càng mất điểm trong mắt công chúng...

Với những phát ngôn đầy kiêu ngạo. 

Hết thị phi ở trong nước, Phạm Hương quyết định sang Mỹ nhưng những ồn ào vẫn tiếp tục bủa vây chân dài sinh năm 1991.

Đầu tiên là việc cô nói dối sang Mỹ để chữa bệnh và phủ nhận tin đồn sinh con cho bạn trai đại gia. Thế nhưng, cách đây ít hôm, chính Phạm Hương đã công khai việc có con trai tròn 1 tuổi. Như vậy, thông tin cô sang Mỹ để sinh con là hoàn toàn chính xác. Điều này khiến không ít người thất vọng bởi sự mập mờ của cựu Hoa hậu.

Chưa dừng lại ở đó, Phạm Hương lại tiếp tục bị soi chuyện “đạo văn” của “thiên thần nội y” Candice Swanepoel một cách trắng trợn. Cụ thể, đoạn status đầy mùi mẫn mà Phạm Hương viết riêng cho cậu con trai của mình lại bị phát hiện giống y hệt với status mà Candice Swanepoel viết cho con trai từ 6 tháng trước. Điểm khác nhau duy nhất trong hai đoạn status này có lẽ chỉ là tên riêng của hai bé trai mà thôi. Ngay sau khi bị “bóc phốt”, status của Phạm Hương đã nhanh chóng “bốc hơi” như chưa từng xuất hiện.

Phạm Hương nói dối sang Mỹ chữa bệnh, nhưng thực chất là sang sinh con đúng như lời đồn. 

Cựu Hoa hậu "đạo văn" của người khác một cách trắng trợn. 

Khả năng ngoại ngữ của Phạm Hương vốn đã gây tranh cãi từ trước, song nếu như cô tự viết một status cho con thì dù có sai cũng vẫn dễ chấp nhận hơn là cop y nguyên của người khác thành của mình như vậy.

Và mới đây nhất, cựu Hoa hậu còn bị khui ra việc PR mỹ phẩm kém chất lượng. Theo đó, khi được hỏi về bí quyết chăm sóc da, Phạm Hương đã tiết lộ rằng cô sử dụng loại kem dưỡng tên F. Tuy nhiên, dân mạng đã nhanh chóng phát hiện loại kem mà Phạm Hương quảng cáo bị Bộ Y tế cảnh báo không nên sử dụng do chưa được cấp giấy xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm, giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm.

Cô bị tố chỉ là vợ bốn của chồng đại gia. 

Phạm Hương phản ứng kém sang khi bị bóc phốt.

Là người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng lớn đến công chúng, việc Phạm Hương PR vô tội vạ mà không cần biết chất lượng sản phẩm ra sao là rất nguy hiểm. Thế nhưng, khi bị “bóc phốt”, người đẹp lại có pha xử lý vô cùng nóng nảy. Trên Instagram Story, Phạm Hương gọi dân mạng là “những thứ dơ bẩn”. Cụ thể, cô viết: “Chắc cũng có những đứa dơ bẩn quen rồi nhỉ? Cứ ở đấy mà ghen ăn tức ở đi nha... Ghê tởm!”.

Dù chưa biết thực hư câu chuyện là như thế nào nhưng nếu Phạm Hương cảm thấy mình không sai, có lẽ cô nên có một status dài hơn để giải thích cho công chúng hiểu thay vì phản ứng theo cách “chợ búa”, “kém sang” như thế này!

Hình ảnh của Phạm Hương ngày càng xấu đi trong mắt công chúng.