Cứ tưởng chỉ có một mình Tiến Đạt ai ngờ Hari Won lần đầu tiết lộ đã quen 3-4 chàng trai trước khi đến với Trấn Thành

Hari Won chia sẻ: "Tôi từng quen vài chàng trai nhưng chia tay chưa được bao lâu bạn trai tôi đi lấy vợ liền. Phải 3-4 người như vậy từng đi qua đời tôi rồi!".

Tham gia chương trình Quý ông đại chiến, Hari Won gây bất ngờ khi chia sẻ về đường tình duyên lận đận trước khi làm vợ Trấn Thành. Trước khi kết hôn, Hari Won từng có 9 năm làm bạn gái Tiến Đạt, nhiều người cứ nghĩ Tiến Đạt là mối tình duy nhất của Hari Won nhưng chính nữ ca sĩ đã cho biết cô còn một số mối tình khác nữa, chỉ là không công khai nên truyền thông không biết.

Giữa tin đồn đi thử đồ cưới, Sơn Tùng bị đào lại "lời hứa" sẽ cưới Thiều Bảo Trâm năm 28 tuổi

Cụ thể, khi MC Thành Trung đặt câu hỏi liên quan tới sự chờ đợi trong tình yêu, Hari Won thẳng thắn bày tỏ: "Trong cuộc đời tôi đã có sự chờ đợi, nhưng trong khi chờ đợi, tôi vẫn luôn phải chuẩn bị mọi thứ để chào đón cơ hội mới sắp tới với tôi.

Tôi nghĩ, không chỉ tình yêu mà trong tất cả mọi vấn đề liên quan tới việc chờ đợi, nếu cảm thấy có khả năng, có tương lai thì hãy chờ đợi. Nếu nhìn phía trước tối thùi lui, cảm thấy mù quáng thì chờ đợi để làm gì? Riêng tôi, tôi phải sống cho bản thân tôi, yêu bản thân tôi. Nếu biết yêu bản thân mình thì cái gì tích cực cũng sẽ tới với mình".

Đồng thời cô cũng tỏ ra đồng cảm với một thí sinh nam khi người đó chia sẻ đã từng có 4 mối tình: "Tôi cũng từng bị giống bạn này. Tôi từng quen vài chàng trai mà chia tay chưa được bao lâu, bạn trai tôi đi lấy vợ liền, Phải 3, 4 người như vậy từng đi qua đời tôi rồi".

Lynk Lee đáp trả "cứng" sau khi bị dân mạng nghi ngờ hợp tác cùng K-ICM: "Là công việc nên Linh chấp nhận vậy"

Hóa ra Hari Won lại có quan điểm khá sâu sắc về tình yêu, và ngoài Trấn Thành - Tiến Đạt, vẫn có 3-4 chàng trai đã từng đi qua cuộc đời Hari Won với danh nghĩa bạn trai.

Khi quen với Trấn Thành, Hari Won đã nhận phải rất nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng. Cô bị cho là bỏ rơi mối tình 9 năm để chạy theo tình mới. 

Hiện tại, Hari Won đang có cuộc sống nhiều người mơ ước khi được chồng chiều chuộng, yêu thương hết mực. Cô nàng cũng đạt đợc nhiều thành công trong sự nghiệp nhờ sự dẫn dắt của Trấn Thành.

Chỉ có ở cặp đôi Trấn Thành - Hari Won: Thoải mái ôm hôn mọi nơi mọi lúc