Cứ tưởng thích cá tính mạnh, nhưng hóa ra Thiều Bảo Trâm còn có dàn chị em gái chân dài, dáng đẹp "vạn người mê"

Cả 4 chị em họ Thiều đều sở hữu nhan sắc và sắc vóc xinh đẹp hơn người.

Người chị xinh đẹp và tài năng không thua kém gì em gái - Thiều Bảo Trang từng là cái tên "làm mưa làm gió" ở các chương trình âm nhạc. Thiều Bảo Trang tốt nghiệp Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội, từng lọt top 9 dòng nhạc nhẹ cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2011 và là tâm điểm của Giọng hát Việt mùa đầu tiên. 


Thiều Bảo Trang là một thí sinh nổi trội trong đội của Hồ Ngọc Hà và được kỳ vọng sẽ tiến xa hơn. Tuy nhiên, Thiều Bảo Trang lại vướng scandal với giám đốc âm nhạc Phương Uyên và bị cho là được sắp xếp để trở thành quán quân. Không chịu nổi áp lực từ dư luận, Thiều Bảo Trang bật khóc ngay trên sân khấu vòng liveshow và xin rút khỏi cuộc thi. 


Sau một thời gian "ở ẩn", Thiều Bảo Trang quay trở lại showbiz cùng em gái Thiều Bảo Trâm trong nhóm nhạc Bee.T dưới sự hỗ trợ của "người tình tin đồn" Phương Uyên. Lúc này, Thiều Bảo Trang cũng thay đổi từ phong cách nữ tính sang tomboy nổi loạn với mái tóc tém, trang phục sặc sỡ và nhiều phụ kiện của nghệ sĩ đường phố. 


Sau khi nhóm Bee.T tan rã, Bảo Trang quay trở lại với phong cách gợi cảm và nữ tính. Nhờ lợi thế gương mặt sang, vóc dáng cân đối, chị gái Thiều Bảo Trâm luôn diện những bộ cánh sexy thu hút mọi ánh nhìn. 


Tuy vậy, sự nghiệp âm nhạc của cô lại khá nhạt nhòa. Trong các MV ca nhạc, giọng hát của cô không được đánh giá cao, chủ yếu được chú ý nhờ ngoại hình quyến rũ, gu thời trang cá tính và vũ đạo điêu luyện. 


Sau ồn ào tình cảm với Phương Uyên, Thiều Bảo Trang sống khá khép kín và chưa từng công khai người yêu lên mạng xã hội. Nữ ca sĩ từng chia sẻ, cô tôn thờ chủ nghĩa tự do và mong muốn khán giả chú ý đến mình vì giọng hát và các sản phẩm âm nhạc chứ không phải các ồn ào đời tư. 




Bên cạnh Thiều Bảo Trang, Thiều Bảo Trâm còn có một người chị ba không kém phần quyến rũ và gợi cảm là Thiều Anh Đào. Trong cả 4 chị em, Thiều Bảo Trâm được nhận xét là giống với chị ba Anh Đào nhất. 


Được biết, sau khi kết hôn vào năm 2013, Thiều Anh Đào đã có với ông xã 2 con, một trai và một gái. Ngoài gương mặt xinh đẹp, vóc dáng của bà mẹ 2 con cũng rất nuột nà. Gu thời trang của cô cũng rất đa dạng và phóng khoáng. 


Chị gái Thiều Bảo Trâm có cuộc sống khá sang chảnh


Ngoại hình xinh đẹp và quyến rũ của Thiều Anh Đào


Gu thời trang đa dạng của bà mẹ 2 con.