"Cực phẩm" còn độc thân Jun Phạm hiếm hoi cởi áo khoe body "rám nắng" bên hồ bơi khiến fangirl cứ gọi là "rần rật"

Gương mặt đẹp đã là một lợi thế lớn, nhưng mỗi lần cởi áo khoe dáng, Jun Phạm lại một lần nữa khiến công chúng phải trầm trồ vì ngoại hình hoàn hảo, có thể dễ dàng hạ gục bất kỳ đối tượng nào. 

Mới đây, Jun Phạm có chuyến nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu, và đã đi chơi là phải sống ảo. Trên trang cá nhân của mình, anh chàng nhanh chóng đăng tải loạt hình ảnh khoe body cực phẩm. Ngay sau khi chia sẻ, loạt hình ảnh này đã được fan nhanh chóng chuyền tay vì độ "sát thương" quá lớn.

Ngoài gương mặt đẹp thì Jun Phạm cũng sở hữu body khá là đáng mơ ước. Cứ mỗi lần cởi áo khoe thân, nam ca sĩ lại khiến người hâm mộ phải thổn thức không yên, thu hút nhiều sự chú ý của CĐM. Làn da rám nắng, nụ cười thân thiện, có khiếu hài hước mặn như muối biển, thích bày trí nhà cửa, nấu ăn, lại sở hữu body cực phẩm, ông chồng trong mơ của hội chị em là đây chứ ai nữa. Còn gì bằng khi cho đến thời điểm hiện tại, Jun vẫn còn đang độc thân.

Gương mặt không góc chết.

Body đẹp và rắn chắc như tượng tạc.

Tất cả đều là thành quả sau thời gian dài miệt mài tập luyện của Jun, kèm theo một chế độ dinh dưỡng vô cùng nghiêm ngặt. Đáng nói, chỉ trong vòng 6 tháng Jun đã sở hữu cơ bụng rắn chắc, trong khi người bình thường có thể sẽ mất nhiều thời gian hơn. màn lột xác này quả thực gây chấn động không ít.

Dù sở hữu gương mặt thư sinh, nhưng việc chuyển hướng theo đuổi hình ảnh quý ông mạnh mẽ cũng rất phù hợp.

Thời gian gần đây, công chúng được thấy một Jun Phạm "tợn" hơn trong việc cởi áo...

...thế nhưng lại không thể phủ nhận sức hút của anh chàng này luôn không phải dạng vừa.