Cùng là mẹ đơn thân, 2 mỹ nhân sinh năm 84 này lại có phong cách khác nhau đến vậy

Nếu Hồ Ngọc Hà hướng đến sự sành điệu, sang chảnh thì Phạm Quỳnh Anh lại theo đuổi sự tinh tế, nhẹ nhàng. 

Hai bà mẹ đơn thân nổi tiếng trong showbiz không thể không nhắc đến Hồ Ngọc Hà và Phạm Quỳnh Anh. Cùng đã sinh con, cùng sinh năm 1984 thế nhưng "mỗi người mỗi vẻ", hai bà mẹ này gần như chẳng có điểm tương đồng nào trong phong cách thời trang của mình. 

Hồ Ngọc Hà

Được mệnh danh là "Nữ hoàng giải trí", Hồ Ngọc Hà xuất hiện ở bất kỳ sự kiện nào cũng đều mang đến sự lộng lẫy, lung linh và choáng ngợp. Với chiều cao khủng cùng vóc dáng mảnh mai, Hồ Ngọc Hà luôn tìm đến những trang phục kén chọn người mặc nhất, ví dụ như những bộ đầm mỏng tang, xẻ sâu hay những tông màu nude "dễ để lộ khuyết điểm". Có những trang phục "mặc cũng như không" Hồ Ngọc Hà vẫn tự tin diện trước công chúng. 

Hồ Ngọc Hà khá cầu kỳ trong cách trang điểm. Sở hữu nét đẹp lai Tây, Hà Hồ cũng ưa thích kiểu trang điểm "Tây" với gam màu nude hoặc tông trầm. 

Nếu đi sự kiện người đẹp quyến rũ hết nấc thì khi xuống phố, Hà Hồ lại ưa thích sự độc đáo, sành điệu và cá tính. Thậm chí, ngay cả khi diện lên mình một set đồ tối giản hết sức, chẳng hạn như bộ đôi áo thun trẻ trung + quần jeans bụi bặm, người đẹp này đều khéo léo nâng tầm cho phong cách khi mix&match thêm các món phụ kiện nhỏ như mũ, túi xách độc đáo hay kính râm,... Bằng cách chú ý tới những tiêu chí như màu sắc, chi tiết nhấn nhá nhỏ ở trang phục và các món phụ kiện đi kèm, Nữ hoàng giải trí với phong cách thời trang cá tính, tinh tế luôn xuất sắc ghi điểm trong mắt không chỉ các fan mà hơn nữa là đông đảo công chúng truyền thông. 

Phạm Quỳnh Anh

Điểm nổi bật của Phạm Quỳnh Anh chính là nhan sắc mặn mà, xinh đẹp, đậm chất Á Đông. Đúng với gương mặt dịu dàng, thanh tao, phong cách thời trang mà bà mẹ hai con Phạm Quỳnh Anh hướng đến chính là sự an toàn. Đúng thế, rõ ràng an toàn hơn rất nhiều so với Hà Hồ, thế nhưng điều đó không có nghĩa rằng gu ăn mặc của Phạm Quỳnh Anh luôn thua kém hay nhạt nhoà, nhàm chán đâu nhé! Nói cụ thể hơn, Phạm Quỳnh Anh vốn sở hữu một phong cách thời trang cuốn hút theo cách của riêng người đẹp này. 

Khi đi sự kiện, trang phục người đẹp ưa thích hơn cả chính l à những “bộ cánh” có thiết kế đơn giản với khoảng hở vai, hở lưng tinh tế, mang đậm nét quyến rũ, gợi cảm cùng chút gì đó dịu dàng, đằm thắm. Đó là những mẫu váy hai dây, váy dáng quây hay váy có thiết kế lệch vai,... ôm gọn nửa trên cơ thể và xòe nhẹ phía dưới. Đặc biệt, nếu như Hà Hồ luôn chẳng ngại “chơi” màu nổi bật thì trái lại, Phạm Quỳnh Anh luôn dành trọn ưu ái cho những trang phục mang gam màu trung tính, nhã nhặn. Điều đó khiến hình ảnh của người đẹp này trong mắt các fan trở nên vô cùng thanh lịch và thời thượng.

Vốn đầu tư mạnh tay cho trang phục quyến rũ và gợi cảm khi đi làm, thế nhưng trong cuộc sống thường ngày, Phạm Quỳnh Anh lại đặc biệt ưu ái những set đồ tối giản mang phong cách năng động, trẻ trung. Đó là những chiếc áo phông, áo sơ mi thanh lịch, quần jeans tối giản và chân váy jeans điệu đà, nữ tính. Ngoài ra, những mẫu váy liền trơn màu với thiết kế tối giản cũng là mẫu trang phục được Phạm Quỳnh Anh rất ưa chuộng khi xuống phố. Có lẽ, chính phong cách ăn mặc giản dị, năng động đã trở thành một phần lý do giúp người đẹp này luôn duy trì hình ảnh rạng ngời, tràn đầy sức sống trong lòng công chúng.

Theo Eva

Tăng 6 cân đến nỗi kéo đứt cả khoá váy, Hoà Minzy "khép nép" mãi vì sợ...tuột!