Cùng lên đồ với croptop, mỹ nhân Việt có nghìn vạn cách để mix&match

Hội mỹ nhân Vbiz có vô số cách biến hóa, từ kín đáo đến hở bạo cho thấy khả năng “hack” dáng tuyệt đỉnh của kiểu áo này.

Croptop là một trong những item được ưa chuộng bởi nó khá dễ mix đồ, từ quần đến váy từ chất liệu da cá tính đến chất liệu voan mềm mại. Trang phục này khiến người mặc khoe trọn được lợi thế hình thể như phần eo cũng như thân hình nhỏ nhắn, nuột nà. 

Văn Mai Hương chọn tông đỏ, phối cùng chân váy denim điệu đà. Chiếc túi Chanel màu sắc cổ điển là phụ kiện nhấn nhá, khiến trang phục street style ''đắt giá'' hơn.

Chi Pu cũng khéo diện set crop top và cardigan dáng lửng, phối cùng quần skinny jeans. Bộ cánh phủ sắc xanh vừa giúp cô nàng tự tin trong ngày se lạnh, lại tôn phong cách thời thượng.

Diện áo ống khoe vai gầy, eo thon, Salim giúp mình ghi điểm về lối ăn mặc đúng mùa với cách mix áo cardigan và quần jeans lưng cao.

Thiều Bảo Trâm trông nhẹ nhàng, nữ tính, duyên dáng khi mix với áo hai dây hoa. Nữ ca sĩ khá ưa thích những chiếc áo cardigan màu trắng. Cô chọn áo dáng ngắn mix cùng váy 2 dây cúp ngực vừa nữ tính vừa sexy.

Kết hợp thiết kế len mỏng cùng tank-top và quần jeans, Thiều Bảo Trâm có set đồ năng động cho một ngày dạo phố, đi cà phê.

Midu vẫn trung thành với phong cách kín đáo, thanh lịch nhưng vô cùng nữ tính. Midu thường diện những chiếc cardigan mỏng nhẹ, có màu sắc trung tính như kem, be, trắng.

Hương Giang từng làm xôn xao cộng đồng yêu thời trang khi khoe outfit màu xanh "đi vào lòng người" với điểm nhấn là chiếc túi xịn. Cách diện áo len cardigan mỏng cài khuy kín đáo + jeans ống vẩy họa tiết, đi sneaker và đeo kính râm bản to cũng làm tăng vẻ thời thượng cho người đẹp chuyển giới.

Thúy Ngân lại pha thêm nét quyến rũ, sexy vào outfit của mình khi lựa chọn áo quây dáng croptop bên trong cùng cardigan len xù khoác lấp lửng, để lộ thềm ngực và bờ vai quyến rũ. .

Chiếc áo bốc lửa này được Tóc Tiên, Lương Thùy Linh, Ngọc Trinh thử sức. Thiết kế này không chỉ khoe được eo thon mà ngay cả làn da trắng nõn nà, đôai gò bồng đào gợi cảm cũng được lấp ló chun chút.

Đúng là sao Việt, thu nhập khủng nên tặng quà cũng khủng không kém

Lại nói về tiệc sinh nhật "đậm mùi tiền" của Đoàn Di Băng đang xôn xao gần đây, bên cạnh không gian sinh nhật hoành tráng, quà tặng của các khách mời cũng không phải dạng vừa.  Trong số đó, đáng chú ý nhất là món quà của Dược sĩ Tiến - một người bạn thân của Di Băng khiến người hâm mộ đặc biệt quan tâm.

Xem chi tiết tại đây