Cùng về nhà dịp Tết, hội chị em "nhà người ta" mặc quần áo mẹ tạo dáng chụp bộ ảnh, ai ngờ lại gây "bão like"

Không họp mặt thì thôi nhưng đã họp mặt thì phải làm cho ra trò! 

Chẳng gì vui hơn việc gia đình cho đông anh chị em gần sát tuổi nhau, đặc biệt là thời điểm Tết đang về khi mọi thành viên đều tụ tập về chung một mái nhà rồi bày "trò con bò" cùng nhau. Hội chị em "nhà người ta" trong loạt ảnh dưới đây cũng không ngoại lệ khi vừa tung ra bộ ảnh "để đời" nhân dịp họp mặt cuối năm. 


Bộ ảnh về nhà có 5 chị em gái đang thu hút sự chú ý của dân mạng. (Ảnh: Group Không sợ chó)

Kèm theo loạt ảnh là dòng chia sẻ: "Khoe với các bạn đây là chị em nhà mình mỗi dịp Tết về được gặp nhau. Nhà mình có 6 anh chị em, 5 gái, lấy chồng với làm xa hết nên gặp nhao khó lắm nhưng nếu gặp được thì kiểu gì cũng có chuyện hay để xem. Đây đều là quần áo của Mẹ tụi mình. Cuối năm rồi, lại rục rịch về để được gặp nhau đây!”.

 
Các nhân vật chính trong bộ ảnh có cách tạo dáng rất dễ thương. (Ảnh: Group Không sợ chó)

Theo lời chủ nhân của những bức hình này, các cô gái sinh năm 1996, 1993, 1987 và 1979. Trong đó, còn 2 người chưa lấy chồng mặc dù năm nào cũng bị chị mình…”rao bán”.

 
Đôi khi còn pha chút lầy lội. (Ảnh: Group Không sợ chó)

Chỉ sau vài giờ đăng tải, loạt ảnh ghi lại biểu cảm lầy lội của chị em "nhà người ta' trong trang phục của mẹ đã nhận được hàng chục ngàn lượt "like share". Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng đã dành lời khen tặng cho bộ ảnh, về nhan sắc của các chị em. Bên cạnh đó, nhiều người cũng ráo riết săn lùng “info” hai cô gái chưa chồng.

 


Dân mạng đang ráo riết săn lùng "info" các nhân vật trong bức ảnh. (Ảnh: Group Không sợ chó)

“Nhà đông chị em gái vui nhỉ. Tạo dáng quá hài hước quá luôn, có cả kiểu siêu nhân nữa kìa”.

“Ôi, cảnh ngồi tụm năm tụm ba nói chuyện tự nhiên quá. Mỗi năm một bộ, chắc vui lắm nhỉ. Nhà đông chị em làm gì nó cũng vui. Tớ con một, quá buồn!”.

“Ba mẹ tớ cũng có bốn nàng con gái nhưng được cái lấy chồng gần hết cả. Vậy nên nhà lúc nào cũng ồn ào, có khi các bậc phụ huynh phải đuổi bớt về. Đông con, lúc nuôi thì vất vả nhưng sau lớn hai cụ cũng được nhờ vả, không đứa nọ thì đứa kia. Con cái hòa thuận thì bố mẹ được sống thêm vài năm”.

Giờ thì cùng về nhà rồi, Tết đã cận kề lắm rồi đấy! 

Chồng người ta: Sợ vợ đói khi đi làm tóc, chồng tức tốc mua trà sữa và đem tiền "tiếp tế" đến tận nơi