"Cuộc chiến" photoshop bóp méo vạn vật của Chi Pu và Linh Ka cũng "một 9 một 10" ra phết đấy

Ai cũng thích chỉnh sửa ảnh thật hoàn hảo để trông bản thân được đẹp hơn nhưng lộ liễu như Chi Pu và Linh Ka thì quả thật khiến khán giả "lắc đầu".

 

Nếu như năm cũ, Chi Pu khiến khán giả "choáng ngợp" bởi vòng 1 đẫy đà, căng tròn và những bộ cánh trễ nải, khiêu gợi thì sang năm mới, người đẹp chuyển sang "cật lực" PR vòng 3 của mình. Mới đây, trong set đồ áo đen bó sát, khoét rộng phần lưng kết hợp với quần jeans ống loe, giọng ca "Mời em vào tim anh" đã để lộ cặp mông quả táo "căng đét".

Dù thật khó để phân biệt được đây là hình thật hay đã qua PTS nhưng khi so sánh hai bức hình cùng được chụp lúc đó, khán giả dễ dàng nhận thấy sự khác biệt về đường cong vòng 3 của cô nàng. Dù cũng sở hữu vòng 3 khá ổn nhưng có vẻ như để thêm phần cuốn hút, Chi Pu đã "bóp" chút mông để thêm phần "căng mọng".

 

Khả năng photoshop của Chi Pu chẳng là gì so với "Hotgirl Ung thư" Linh Ka. Diện nguyên set đồ đen, đội mũ, đeo khẩu trang kín mít, để lộ mỗi đôi chân mịn màng, nõn nà, đương nhiên mọi sự chú ý sẽ tập trung vào cặp giò của cô nàng. Thế nhưng, nhìn tổng thể, phần chân của Linh Ka khá mất cân đôi so với cơ thể. Có thể như cô nàng đã phải PTS kéo dài chân đến mức tong teo để "ăn gian" thêm chút chiều cao. 

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Loạt sao giải đáp câu hỏi con gái "ăn gì mà đẹp thế?", ăn phấn ăn son chứ ăn gì giờ này!