Cuộc hội ngộ của Alan Phạm và Vũ Thanh Quỳnh trong công viên: Chàng y tá Việt kiều đắm đuối nàng hot girl thẩm mỹ

Cặp đôi tiên đồng ngọc nữ Alan Phạm và Vũ Thanh Quỳnh trong "Người ấy là ai" mùa 3 sau thời gian ghi hình thì mới đây họ mới có cơ hội gặp nhau, điều này khiến cho fans hâm mộ vô cùng thích thú.

Sau đêm ghi hình của tập đầu tiên "Người ấy là ai" mùa 3, cặp đôi Alan Phạm - Vũ Thanh Quỳnh trở thành những cái tên nhận được đông đảo sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. 

Mạnh mồm chê vợ béo, anh chồng dính ngay cái kết phải ăn cơm khoai chan nước mắt nguyên 1 tháng

Vũ Thanh Quỳnh đến từ Nam Định, Alan Phạm - em họ của nữ ca sĩ Thu Ngọc  là Việt kiều Úc cả hai đều không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Tuy nhiên qua game show hẹn hò, Thanh Quỳnh đã trao cơ hội cho Alan Phạm điều này khiến khán giả vô cùng thích thú bởi lẽ nhìn họ thật sự xứng đôi.

Thời điểm ghi hình xong, cũng là lúc cả nước chung tay chống dịch và giãn cách xã hội. Vì vậy, họ chưa gặp nhau trò chuyện trực tiếp được mà thay vào đó là chỉ nhắn tin cho nhau mỗi ngày.

Thế nhưng mới đây, người hâm mộ đã vui mừng hơn bao giờ hết khi Alan Phạm đáp chuyến bay ra Hà Nội để đứng chung khung hình với người đẹp tại chương trình "Bữa trưa vui vẻ". Cũng nhân lần gặp gỡ này, cặp đôi đã bên nhau rất tình tứ khi hẹn họ ngoài đời thực.

Sợ vợ mệt anh chồng tranh việc dỗ con trên suốt chuyến xe khiến dân FA nhìn mà thèm được lấy chồng

Alan chia sẻ: "Chưa bao giờ Alan nghĩ mình lại được mọi người quan tâm nhiều đến như thế. Ban đầu chỉ nghĩ đây là 1 trải nghiệm. Mình chỉ nghĩ sẽ đến và tìm thêm cho mình những người bạn ở Việt Nam. Đúng là Alan rất mê hát nhưng làm 1 ca sỹ chuyên nghiệp thì chưa bao giờ nghĩ tới. Nếu yêu thương Alan xin hãy thương Alan ít và lâu đừng thương Alan nhiều nhưng ngắn". 

Alan rất vui mừng vì không thể tin tình cảm mà mọi người dành cho anh chàng trong thời gian qua lại nhiều đến thế. Và anh hy vọng người hâm mộ sẽ luôn ủng hộ, yêu quý anh như thủa ban đầu.

Được biết, Alan mới trở về Sài Gòn được 2 tháng, chưa biết anh có định cư ở đây lâu không, nhưng hiện tại đang quen Thanh Quỳnh nên anh sẽ ở lại lâu lâu.

Ngay từ tập 1 "Người ấy là ai" mùa 3, Alan Phạm - Vũ Thanh Quỳnh đã khiến khán giả hài lòng mở màn cho một mùa "Người ấy là ai" rự rỡ. Người hâm mộ hy vọng cả hai sẽ tiến xa hơn nữa trong chuyện tình cảm, mọi người luôn dõi theo và ủng hộ cặp đôi.  

Có sổ tiết kiệm 400 triệu dù lương chỉ 6 triệu/tháng, chàng trai 27 tuổi chia sẻ bí quyết: Đi xe đạp, hẹn hò bắt bạn gái chi