Cuộc sống diễn viên Thanh Trúc sau kết hôn

Diễn viên Thanh Trúc nói cuộc sống hiện tại đơn giản và bình yên khi có tình yêu chân thành của chồng, sự ấm áp của con gái.

Tháng 1/2023, Thanh Trúc cho biết đã đăng ký kết hôn với người đàn ông hơn mình hai tuổi. Diễn viên không công khai danh tính cũng như diện mạo bạn đời, chỉ cho biết: 'Anh ấy xứng đáng với những gì tôi chờ đợi. Tôi cảm thấy đây là một nửa thực sự, có thể học hỏi nhiều điều từ anh ấy. Những biến cố từng trải qua cùng nhau cũng khiến chúng tôi thêm khăng khít và khẳng định được rằng cả hai đang cùng nhìn về một hướng'.

Cuộc sống diễn viên Thanh Trúc sau kết hôn - 2

Sau kết hôn, diễn viên nói muốn tập trung 100% thời gian để làm vợ, làm mẹ. Cô nói chưa đủ giỏi sắp xếp để vừa có thể đi đóng phim vừa chu toàn việc gia đình nên đành lui về hậu trường một thời gian. Tự nhận thấy mình thiếu hụt nhiều kỹ năng, cô dành thời gian luyện tập để những bước đầu tiên của cuộc sống hôn nhân được vững chắc.

'Tôi luôn tự nhủ hãy coi việc bước vào vai trò mới giống như bắt đầu một bộ phim mới nhưng phim này không có chiếc máy quay nào hết, bản thân phải chuẩn bị từ A đến Z và chịu trách nhiệm với tất cả mọi thứ', cô nói về trải nghiệm của bản thân khi trở thành phụ nữ của gia đình.

Người đẹp cho biết chưa có kế hoạch tổ chức đám cưới.

Cuộc sống diễn viên Thanh Trúc sau kết hôn - 3

Tháng 3/2024, Thanh Trúc tiết lộ đang mang thai ở tháng thứ 6 và tạm ngừng đóng phim để dưỡng thai.

Cuộc sống diễn viên Thanh Trúc sau kết hôn - 4

Trước khi mang thai con gái đầu lòng, Thanh Trúc cho biết từng trải qua bốn lần chuyển phôi thất bại. Diễn viên cho biết cô bị đa nang buồng trứng, khó có thai tự nhiên nên phải can thiệp bằng phương pháp IVF. Thanh Trúc nói đến lần thứ 5, khi thử máu, thấy nồng độ beta HCG cao, cô khóc cả ngày khi biết mình có thai.

Suốt thai kỳ, Thanh Trúc kể cô có sức khỏe tốt, không nghén hay mệt mỏi, em bé phát triển khỏe mạnh. Ông xã Thanh Trúc làm kinh doanh hay đi công tác xa, cô tự lo mọi thứ. Được mẹ ruột ở cạnh chăm sóc nên tinh thần cô không ảnh hưởng nhiều. Dù không ở bên cạnh vợ thường xuyên, chồng luôn nhắn tin, hỏi han cô việc ăn uống.

'Anh không phải kiểu người lãng mạn, sống thực tế, đi làm nhiều vì muốn lo tương lai cho vợ con. Như vậy cũng đủ khiến tôi hạnh phúc', cô nói.

Cuộc sống diễn viên Thanh Trúc sau kết hôn - 5

Đầu tháng 7, cô sinh mổ con gái đầu lòng nặng 3,3 kg. Em bé tên Kỳ Kỳ, được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ. Diễn viên cho biết cô hạnh phúc khi lên chức mẹ. Từ khi con chào đời, cô gần như ở bên bé toàn thời gian.

Cuộc sống diễn viên Thanh Trúc sau kết hôn - 6

Thanh Trúc mừng con gái Kỳ Kỳ tròn một tháng tuổi tại nhà riêng. Cô nói cứ nghĩ con gái đã được 6-7 tháng tuổi vì bé khá lanh. Theo diễn viên, ái nữ hiểu chuyện, thức dậy là cười toe toét. 'Kỳ Kỳ phát triển rất tốt. Lúc đầu bé có bị da mẫn cảm nhẹ, nhưng khi gần ba tháng tuổi thì đã hết. Kỳ Kỳ rất đáng yêu, tôi cũng mong bé mau lớn để khoe mọi người nhiều hơn', cô bày tỏ.

Cuộc sống diễn viên Thanh Trúc sau kết hôn - 7

Hai năm qua không đóng phim, Thanh Trúc bán hàng online, nhận quảng cáo, có thu nhập để chi tiêu cá nhân. Cô nói cuộc sống đơn giản và bình yên bên chồng.

Diễn viên tiết lộ cô có một khoản tiết kiệm riêng, phòng hờ công việc của bạn đời gặp vấn đề vẫn có thể hỗ trợ. "Tôi không phải suy nghĩ nhiều về chuyện tiền bạc, chỉ muốn tập trung chăm sóc con thật tốt", Thanh Trúc tâm sự.

Cuộc sống diễn viên Thanh Trúc sau kết hôn - 8

Diễn viên đang lên kế hoạch lấy lại vóc dáng để trở lại phim trường. Cô nói sẽ gắng cân bằng giữa việc làm vợ, mẹ và người của công chúng.

Thanh Trúc sinh năm 1986, là diễn viên phim truyền hình nổi tiếng. Cô được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim như Mưa thủy tinh, Hướng nghiệp, Sóng đời, Hoa dại, Mộng phù du, Tình án, Chuyện tình mùa thu, Trái đắng, Chồng người ta... Năm 2009, Thanh Trúc nhận giải thưởng Mai Vàng ở hạng mục 'Nữ diễn viên được yêu thích nhất'. Năm 2010, cô vào top 3 HTV Awards. Năm 2017, Thanh Trúc vào top 3 cuộc thi Tình Bolero. Trước khi làm diễn viên, cô đi hát từ năm 15 tuổi. Thanh Trúc từng thành lập nhóm nhạc Pha Lê và GPI. Có thời gian cô kết hợp song ca với Minh Hằng.